News & Update

Sony ไทยเปิดสั่งจอง NW-ZX707 วอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ ในราคา 29,990 บาท พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ

Sony ไทยเปิดสั่งจอง NW-ZX707 วอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 เมษายน ศกนี้ ในราคา 29,990 บาท

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Sony Walkman ระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่ล่าสุด ในรุ่น NW-ZX707 ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงคุณภาพสูงได้นานกว่าเดิมด้วยแบตเตอรี่ที่งานได้ต่อเนื่องนานขึ้น ควงคู่มากับหูฟังไร้สายรุ่นล่าสุด WF-C700N ออกแบบมาโดยคำนึงถึงความกระชับเมื่อสวมใส่ใช้งาน มีน้ำหนักเบาสบายด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด รวมทั้งหูฟังไร้สายรุ่น WH-1000XM5 สีน้ำเงิน Midnight Blue ที่พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การฟังเพลงได้อย่างมีสไตล์ รวมถึงเอาใจสายบันเทิงติดจอในบ้านด้วยผลิตภัณฑ์ซาวด์บาร์รุ่นล่าสุด HT-S2000 พร้อมมอบประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางอันทรงพลังเหมือนในโรงภาพยนตร์ พร้อมตอบโจทย์การฟังเพลงได้ทุกรูปแบบ พร้อมกันนี้ โซนี่ไทยจะเปิดให้ผู้สนใจสามารถสั่งจองวอร์คแมนระดับพรีเมียมรุ่น NW-ZX707 Walkman ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 30 เมษายน ศกนี้ ในราคา 29,990 บาท  พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ รับฟรีเคสหนังสำหรับใส่วอล์คแมน สำหรับทุกการสั่งจอง

Sony NW-ZX707

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มวอล์คแมนจากโซนี่ ประกอบด้วย

• NW-ZX707 Walkman

NW-ZX707 Walkman เป็นวอล์คแมนระดับพรีเมี่ยมในตระกูล Walkman Series ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ผู้ฟังได้เพลิดเพลินไปกับเสียงคุณภาพสูงและอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น มาพร้อมดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว และจอแสดงผลขนาดใหญ่ถึง 5 นิ้ว สามารถรองรับการตอบสนองต่อการสัมผัส ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถดาวน์โหลด และสตรีมเพลงได้อย่างง่ายดาย

ในขณะเดียวกัน Sony NW-ZX707 ยังได้รับการอัปเกรดตัวเก็บประจุที่ปรับแต่งอย่างละเอียด และ FT CAP3 ซึ่งเป็นตัวเก็บประจุโพลิเมอร์คุณภาพสูงที่มีความแข็ง และมีขนาดใหญ่ เพิ่มความจุ และมีความต้านทานต่ำ ในขณะที่ตัวเครื่องมีส่วนประกอบของสายทองแดงที่ปราศจากออกซิเจน (OFC)  ที่ครอบคลุมภาควงจรดิจิทัล ช่วยปรับปรุงการป้องกันสัญญาณรบกวน เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมคอยล์ขนาดใหญ่ถึง 8 มิลลิเมตร สำหรับการจ่ายเอาท์พุตแบบบาลานซ์จากแอมป์ดิจิตอล ซึ่งจะช่วยสร้างความละเอียดเสียงที่ดีขึ้นในทุกความถี่ โดยทั้งหมดยังถูกใช้ใน Signature Walkman® รุ่นล่าสุด ในขณะที่ NW-ZX707 Walkman ยังผสานเทคโนโลยี DSD Remastering Engine ที่ปรับแต่งเสียง PCM (Pulse Code Modulation) ให้เป็น 11.2 MHz DSD (Direct Stream Digital) พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น

Sony NW-ZX707

ด้วยการใช้เทคโนยีแอมป์ดิจิตอล S-Master™ HX ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างอิสระ ทำให้เครื่องเล่นเพลงรุ่น Sony NW-ZX707 Walkman จะสามารถลดเสียงเพี้ยน และเสียงรบกวนในช่วงความถี่ที่กว้างได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ได้เสียงที่สมบูรณ์ และเต็มอิ่ม รวมถึงได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นด้วยโลหะบัดกรีไร้สารตะกั่วคุณภาพสูง เช่นเดียวกับรุ่น Signature Walkman โดย NW-ZX707 Walkman ยังใช้บัดกรีแบบ Reflow แผงวงจรที่มีส่วนผสมของทองคำจะช่วยให้การถอดรหัสเสียงดีขึ้น ในทุกย่านเสียง และให้พื้นเสียงที่กว้างขึ้นอีกด้วย ในขณะที่ Fine Sound Register, Dual Clock และ Film Capacitor ที่ติดตั้งไว้ภายในเครื่อง Walkman จะช่วยการกระจายกำลังงานไฟฟ้าไปยังส่วนประกอบของวงจรภายในได้อย่างแม่นยำ เพื่อมอบคุณภาพเสียงที่สม่ำเสมอ

Sony NW-ZX707

NW-ZX707 Walkman ใช้ Edge-AI (Artificial Intelligence), DSEE Ultimate™ (Digital Sound Enhancement Engine) ในการอัพสเกลไฟล์เพลงดิจิตอลที่ถูกบีบอัดแบบเรียลไทม์  นอกจากนี้ยังเพิ่มอัลกอริธึมที่พัฒนาขึ้น สำหรับไฟล์เพลงแบบ lossless codec audio ของ CD-quality (16 bit 44.1/48kHz) เพื่อคืนค่าความละเอียดของเสียงอะคูสติกในแต่ละช่วงไดนามิกเรนจ์ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังสามารถเติมชีวิตชีวาให้กับเพลงของคุณโดยการเพิ่มสเกลไฟล์เพลงที่บีบอัดในแบบเรียลไทม์ด้วย DSEE Ultimate™ ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมเพลงผ่าน Wi-Fi หรือการดาวน์โหลด พร้อมให้คุณเพลิดเพลินไปกับ DSEE Ultimate™ ด้วยหูฟังไร้สายได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Sony NW-ZX707

นอกจากนี้ NW-ZX707 Walkman ยังมาพร้อมอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า พร้อมให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงเพลงได้ทุกที่ด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่สูงสุด 25 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียด FLAC 44.1kHz, และสูงสุด 23 ชั่วโมง สำหรับการเล่นไฟล์เพลงความละเอียดสูง FLAC 96kHz, หรือสูงสุด 22 ชั่วโมง สำหรับการสตรีมเพลงผ่านแอปพลิเคชั่น ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยปราศจากส่วนประกอบของพลาสติก ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

ผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มหูฟังจากโซนี่ ประกอบด้วย

•WF-C700N

  

เป็นหูฟังไร้สาย True Wireless รุ่นใหม่ล่าสุดจากโซนี่ ที่ได้รับการออกแบบมาโดยคำนึงถึงความสบายในการสวมใส่เป็นหลัก ด้วยขนาดที่เล็ก กะทัดรัด น้ำหนักเบา สามารถสวมใส่ได้กระชับหู ในขณะที่ WF-C700N ถูกออกแบบมาโดยการใช้ข้อมูลรูปทรงหูที่รวบรวมไว้ตั้งแต่เปิดตัวหูฟังอินเอียร์ตัวแรกของโลกในปี 1982 ตลอดจนการประเมินความไวของหูประเภทต่างๆ ทำให้ WF-C700N เป็นหูฟังที่ผสมผสานรูปทรงที่เข้ากับหูมนุษย์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการออกแบบตามหลักสรรีศาสตร์ จะช่วยให้กระชับ และสวมใส่สบายยิ่งขึ้น มาพร้อมกล่องชาร์จทรงกระบอกที่มีขนาดเล็กกะทัดรัด สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่ ในขณะที่พื้นผิวลวดลายเรขาคณิต ทำให้กล่องชาร์จมีรูปลักษณ์ที่หรูหราและมีสไตล์ยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ WF-C700N ยังมาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนและโหมดปรับเสียงรอบข้าง Ambient Sound ที่ยังคงให้ผู้ใช้ได้ยินเสียงจากภายนอกในระหว่างใช้งานหูฟัง เพื่อเพิ่มความปลอดภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ  ผสานการทำงานร่วมกับไมโครโฟนแบบ Feedforward ที่จะทำหน้าที่จับเสียงรอบข้างได้มากขึ้น เพื่อให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การฟังที่เป็นธรรมชาติโดยที่คุณยังคงเชื่อมต่อกับสภาพแวดล้อมของคุณได้ตามปกติ ขณะเดียวกันยังสามารถปรับการตั้งค่าผ่านแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect หรือใช้การตั้งค่าแบบ Focus of Voice ที่จะช่วยให้คุณสามารถแชทได้โดย ไม่ต้องถอดหูฟังออก พร้อมให้คุณดื่มด่ำไปกับความบันเทิงที่คุณชื่นชอบโดยปราศจากสิ่งรบกวน เท่านั้นยังไม่พอยังมาพร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะ Adaptive Sound Control ซึ่งจะปรับการตั้งค่าเสียงรอบข้างตามตำแหน่งที่คุณอยู่และสิ่งที่คุณกำลังทำอยู่ให้เหมาะสมกับสถานการณ์นั้นๆ โดยจะจดจำตำแหน่งที่คุณไปบ่อย เช่น ที่ทำงาน โรงยิม หรือร้านกาแฟที่ชื่นชอบ รวมถึงสามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี

ยิ่งไปกว่านั้น WF-C700N ยังให้เสียงคุณภาพสูงด้วย DSEE™ (Digital Sound Enhancement Engine) ผสานการทำงานร่วมกับไดรเวอร์ขนาด 5 มม. ทำให้ WF-C700N อัดแน่นไปด้วยเสียงเบสที่ทรงพลังและเสียงร้องที่ชัดเจนในขนาดหูฟังที่เล็กกะทัดรัด ยิ่งไปกว่านั้นยังให้คุณสามารถปรับแต่งเสียงได้เองตามความชอบ และตั้งค่า Equalizer ผ่านแอปพลิเคชั่น Sony Headphones Connect โดยสามารถเลือกการตั้งค่าที่หลากหลายเพื่อให้ตรงกับคุณภาพเสียงและแนวเพลงที่คุณกำลังฟัง รวมถึงสามารถสร้างและบันทึกการตั้งค่าของคุณเองได้อย่างง่ายดาย

WF-C700N ได้รับการออกแบบมาให้ใช้ในชีวิตประจำวันอย่างแท้จริง ด้วยแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง และเทคโนโลยีป้องกันน้ำตามมาตรฐาน IPX4 ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อแบบ Multipoint Connection จะช่วยให้คุณสามารถจับคู่กับอุปกรณ์ Bluetooth® ได้พร้อมกันสองเครื่อง ดังนั้น เมื่อมีสายเข้าเอียร์บัดของคุณจะรู้ว่าอุปกรณ์ใดส่งเสียงเรียกเข้าและทำการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์นั้นได้โดยอัตโนมัติ รวมถึงยังมอบคุณภาพการโทรที่ปราศจากเสียงรบกวน ซึ่งจะทำให้เสียงของคุณยังคงชัดเจนเสมอแม้ในวันที่ลมแรง ในขณะเดียวกันโซนี่ยังคงให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม ด้วยการออกแบบบรรจุภัณฑ์โดยปราศจากส่วนประกอบของพลาสติก ทั้งนี้เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

•WH-1000XM5 สี Midnight Blue

นับตั้งแต่โซนี่เปิดตัวหูฟังไร้สาย WH-1000XM5 มาตั้งแต่ปี 2022 จัดได้ว่าเป็นหูฟังที่ได้รับรางวัลและได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากในตลาดทั้งเรื่องดีไซน์และเรื่องคุณภาพการตัดเสียงรบกวนรอบข้าง และวันนี้โซนี่ได้เปิดตัว WH-1000XM5 สีใหม่ล่าสุด Midnight Blue ที่พร้อมให้คุณได้เป็นเจ้าของ และฟังเพลงด้วยความสุขอย่างมีสไตล์

ผลิตภัณฑ์ซาวด์บาร์ตระกูล HT-S Serie รุ่น HT-S2000

• HT-S2000

HT-S2000 เป็นลำโพง Sound Bar 3.1ch Dolby Atmos® / DTS:X® พร้อมมอบเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางอันทรงพลังแบบโรงภาพยนตร์ด้วย Vertical Surround Engine และ S-Force PRO Front Surround ขณะที่ Upmixer ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ จะมอบประสบการณ์เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางแบบสามมิติได้ แม้ในขณะที่เล่นเสียงสเตอริโอ โดยลำโพงกลางจะช่วยให้เสียงสนทนาคมชัดยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมี Subwoofer แบบคู่ในตัวสำหรับเสียงเบสที่ทุ้มลึก โดย HT-S2000 เป็น Sound Bar ตัวแรกที่สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่น Sony | Home Entertainment Connect ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยเทคโนโลยี Vertical Surround Engine และ S-Force PRO Front Surround ที่อยู่ใน HT-S2000 จะสร้างเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางและช่วยให้คุณเพลิดเพลินไปกับ Dolby Atmos® และ DTS:X® ด้วยเทคโนโลยีเสียงรอบทิศทางเสมือนจริงของโซนี่ ในขณะที่ Soundbar ยังสามารถจัดตำแหน่งเสียงในพื้นที่แนวตั้งได้เป็นอย่างดี โดย S-Force PRO จะสร้างสนามเสียงรอบทิศทางเสมือนจริง เพื่อมอบเสียงที่มาจากทั้งสองด้าน นอกจากให้คุณเต็มอิ่มไปกับเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางระบบโรงภาพยนตร์แล้วยังช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยภายในบ้านอีกด้วย ขณะที่ Upmixer ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของโซนี่ ยังให้คุณสัมผัสกับเสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางแบบสามมิติได้ ทั้งจากเนื้อหาเสียงสเตอริโอ อาทิ บริการสตรีมวิดีโอหรือเพลง ด้วยการวิเคราะห์แทร็กแบบเรียลไทม์ รวมถึงอัลกอริธึมรูปแบบใหม่ของโซนี่จะทำการแยกวัตถุเสียงแต่ละตัวออกมา โดยขึ้นอยู่กับการวางตำแหน่งเสียงและการจัดสรรวัตถุเสียงใหม่ เพื่อให้คุณได้เสียงเซอร์ราวด์รอบทิศทางแบบสามมิติ

ยิ่งไปกว่านั้น HT-S2000 ยังมาพร้อมลำโพงอันทรงพลัง ประกอบด้วยลำโพงกลางสำหรับเสียงสนทนาที่ชัดเจนผสานการทำงานร่วมกับ Subwoofer แบบคู่ในตัวสำหรับเสียงเบสที่หนักแน่น พร้อมมอบเสียงที่ชัดเจนและครอบคลุมพื้นที่กว้างมากขึ้น ในขณะที่ X-Balanced Speaker Unit อันเป็นเอกลักษณ์ของโซนี่ยังเป็นเทคโนโลยีหลักที่จะช่วยเพิ่มความดันเสียงที่มากขึ้นและความผิดเพี้ยนต่ำ อีกทั้งยังให้เสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้นอีกด้วย

ในขณะที่การตั้งค่าและการใช้งานของ Soundbar สามารถทำได้ง่ายยิ่งขึ้นด้วยแอปพลิเคชั่น Sony | Home Entertainment Connect โดยแอปพลิเคชั่นจะสามารถแนะนำคุณสำหรับการตั้งค่าเริ่มต้นได้เป็นอย่างดี ทั้งยังสามารถช่วยเหลือในการแก้ปัญหา และการควบคุมระดับเสียง ช่องเสียง และอื่นๆได้จากสมาร์ทโฟนของคุณโดยตรง รวมถึงยังมีข้อมูลที่เป็นประโยชน์ อาทิ คำแนะนำคุณสมบัติ การอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ ฯลฯ

นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่ม Subwoofer ไร้สายที่เป็นอุปกรณ์เสริม ได้แก่  SA-SW3 ที่จะช่วยเพิ่มเสียงเบสที่หนักแน่น เพื่อสร้างเสียงอิมแพคและมีพลังแบบโรงภาพยนตร์ที่มากยิ่งขึ้น รวมถึงการเพิ่มลำโพงด้านหลังแบบไร้สายรุ่น SA-RS3 เมื่อจับคู่กับทีวี BRAVIA XR  ที่เข้ากันได้ ทำให้การตั้งค่าเสียงของ Soundbar จะปรากฎขึ้นโดยอัตโนมัติ ในเมนูการตั้งค่าด่วนของ BRAVIA เพื่อการควบคุมที่ง่ายยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกันผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงภายในบ้านของโซนี่ ได้รับการออกแบบมาไม่เพียงเพื่อประสบการณ์เสียงที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น แต่โซนี่ยังคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมในการมุ่งมั่นที่จะใช้พลาสติกน้อยลงในผลิตภัณฑ์และบรรจุภัณฑ์ของ HT-S2000 โดยใช้พลาสติกรีไซเคิลที่พัฒนาขึ้นมาเป็นพิเศษในหลายส่วนของผลิตภัณฑ์ ทำให้โซนี่สามารถสร้างประสิทธิภาพเสียงที่ยอดเยี่ยมด้วยพลาสติกรีไซเคิลประมาณ 95% ของบรรจุภัณฑ์ที่ทำจากกระดาษรีไซเคิลและวัสดุที่ทำจากกระดาษ เพื่อสะท้อนถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

กำหนดเปิดจองวอล์คแมน NW-ZX707 และวันวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่

  • NW-ZX707 Walkman โซนี่ไทยพร้อมเปิดให้ผู้สนใจสั่งจองวอล์คแมนรุ่น ได้ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 30 เมษายน ศกนี้ ในราคา 29,990 บาท พิเศษสำหรับผู้สั่งจองจะได้รับเคสหนังสำหรับใส่วอล์คแมนฟรี 1 อัน และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ศกนี้ เป็นต้นไป
  • WF-C700N มีให้เลือก 4 สี ได้แก่ สีดำ สีขาว สีเขียวมินท์ และสีม่วงลาเวนเดอร์ พร้อมวางจำหน่าย วันที่ 10 เมษายน ราคา 4,490 บาท
  • WH-1000XM5 สี Midnight Blue พร้อมวางจำหน่ายต้นเดือนเมษายน ราคา 14,990 บาท
  • HT-S2000 พร้อมวางจำหน่ายในราคา 19,990 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม เป็นต้นไป

Sony NW-ZX707

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์  และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save