News & Update

โซนี่ ประเดิมศักราชใหม่ด้วย Xperia™TX สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งความบันเทิงด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 4.55 นิ้ว

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัดประเดิมศักราชใหม่ด้วยสมาร์ทโฟนคุณภาพเหนือระดับกับXperia™ TX โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่กล้องหลักที่มีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล

โซนี่ ประเดิมศักราชใหม่ด้วย Xperia™TX  สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งความบันเทิงด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 4.55 นิ้ว

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัดประเดิมศักราชใหม่ด้วยสมาร์ทโฟนคุณภาพเหนือระดับกับXperia™ TX โดยจุดเด่นของรุ่นนี้อยู่ที่กล้องหลักที่มีความละเอียดถึง 13 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับกล้องหน้าที่มีความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล รองรับวีดีโอแชทแบบ HD720p บนระบบปฎิบัติการ Android™ 4.0 และรองรับการอัพเดท Android™ 4.1 Jelly Beanรวมถึงรองรับกับเครือข่าย 3Gได้ทั้ง 2 ค่ายคือ 850/900/1900/2100Mhzเพิ่มความคมชัดทุกรายละเอียดด้วยหน้าจอแสดงผล Mobile BRAVIA® Engineขนาดใหญ่ถึง 4.55 นิ้ว ความละเอียดหน้าจอระดับ HD1280x720 พิกเซล หน้าจอระบบสัมผัสมากถึง 10 จุดต่อครั้ง หมดกังวลกับปัญหาการถ่ายรูปแม้ในที่ที่มีแสงน้อย เพราะมีXperia™ TX ได้ผสมผสานเทคโนโลยี Exmor R™ for mobileไว้ได้อย่างลงตัว ให้สีทุกสีสมจริงด้วยรูรับแสงขนาด f/2.4 สามารถถ่ายภาพ 3D Sweep Panorama™, Red-eye reduction, Touch focus, 16x digital zoom ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ Xperia™ TX ยังรองรับ DLNACertified® (Digital Living Home Alliance) และสามารถเชื่อมต่อกับทีวีที่บ้านผ่านMHL AdaptorรวมถึงรองรับWi-Fi® , Bluetooth™Wireless technology , aGPS , USB 2.0 , NFC ( Near field communication) การส่งข้อมูลระยะใกล้ เก็บข้อมูลได้มากขึ้นผ่านเซิพเวอร์ของ Box ได้ฟรีถึง 50GB โดยมีหน่วยความจำเครื่อง 16 GB และรองรับหน่วยความจำเสริม microSD™ Card สูงสุด 32 GB ให้คุณไม่พลาดทุกความเคลื่อนไหวพร้อมท่องโลกSocial Network อาทิ Youtube™ ,Facebook™,Twitter™, Google Talk™ , Line , Whatappและ Skype™ ได้อย่างง่ายดายทุกที่และทุกเวลาพร้อมกันนี้ยังสามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวขนาด 1080p และรองรับไฟล์ MKV, AVI, MP4 อีกทั้งยังตัดเสียงรบกวนขณะคุยด้วยระบบ Noise suppression และให้คุณเต็มอิ่มไปกับทุกอารมณ์เพลงจากโซนี่ด้วยระบบ TrackID, 3D surround sound, Clear audio, Clear bass, xLoud™ FM ได้อีกด้วย

รุ่น Xperia™TX วางจำหน่ายแล้วในราคา 16,990 บาท ตัวเครื่องมี 2 สี คือ สีดำ และ สีขาว โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือโซนี่ทั่วประเทศ ร้าน Power Buy , ร้าน TG Fone , ร้านซินเน็ค และ ร้าน Jay Mart หรือDTAC Shop ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/sonymobileth

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save