News & Update

เผยแล้ว! Light ร่วมมือกับ SONY เพื่อปฏิวัติวงการกล้องมือถือประเภทหลายเซนเซอร์

Light L16

Light เป็นข่าวเมื่อปีที่แล้วว่ากำลังพัฒนากล้องมือถือร่วมกับค่ายๆ หนึ่ง แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่าร่วมมือกับใคร ล่าสุดก็เผยออกมาแล้วว่าค่ายนั้นก็คือ SONY นั่นเอง

Light เป็นข่าวเมื่อปีที่แล้วว่ากำลังพัฒนากล้องมือถือร่วมกับค่ายๆ หนึ่ง แต่ไม่ยอมเปิดเผยว่าร่วมมือกับใคร ล่าสุดก็เผยออกมาแล้วว่าค่ายนั้นก็คือ SONY นั่นเอง

Light Certified Phone

Light แจ้งเกิดจากกล้อง Light L16 ที่มีเลนส์มากถึง 16 ตัวด้วยกัน โดยปีที่แล้วมีข่าวว่าจับมือกับค่ายมือถือทำระบบกล้องที่มีเลนส์มากกว่า 4 ตัวขึ้นไป วันนี้ก็ยืนยันว่าระบบดังกล่าวจะใช้เซนเซอร์ของ SONY 

Light เผยว่ารูปในปัจจุบันราวๆ 85% มาจากกล้องมือถือ จึงยินดีและตั้งใจสร้างนวัตกรรมเปลี่ยนโลกที่จะทำให้กล้องมือถือสามารถถ่ายภาพได้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และมีเพียงซีพียูกล้องมือถือเท่านั้นที่จะใช้กล้องจำนวนมากๆ หกตัวขึ้นไปแบบนี้พร้อมกันได้

งานนี้ก็น่าสนใจไม่น้อยที่ SONY ผู้ผลิตเซนเซอร์กล้องมือถือรายใหญ่ของโลก หันมาจับมือกับ Light เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีกล้องหลายๆ ตัว ซึ่งทำให้ SONY ขายเซนเซอร์เพิ่มได้อีก แถมทุกคนก็จะได้มือถือที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น แล้วอีกสักสามปีมือถือจะมีกล้องสักกี่ตัวกันแน่หนอ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save