News & Update

โซนี่ไทย แนะนำเครื่องชาร์ตแบตเตอรี่แบบพกพารุ่นใหม่ล่าสุด ดีไซน์บางเฉียบ เพิ่มประสิทธิภาพในการชาร์ตรวดเร็วเต็มพลัง

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำตัวชาร์ตแบตเตอรี่รุ่นใหม่ 2 รุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ น้ำหนักเบา รุ่น CP-F1L และ CP-F2L เพิ่มความสะดวกสบายในการพกพา

Pic_Battery charger

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด ขอแนะนำตัวชาร์ตแบตเตอรี่รุ่นใหม่ 2 รุ่น ที่มาพร้อมดีไซน์บางเฉียบ น้ำหนักเบา รุ่น CP-F1L และ    CP-F2L เพิ่มความสะดวกสบายในการพกพา สามารถใช้ได้กับสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์พกพาอื่น รองรับไลฟ์สไตล์การสื่อสารในยุคปัจจุบันได้อย่างตรงใจ

ในรุ่น CP-F1L มีความบางเพียง 9.4 ม.ม. และหนักเพียง 125 กรัม มีความจุ 3,500 mAh, สามารถชาร์ตสมาร์ทโฟนได้ 1.5 ครั้ง[1] ในขณะที่รุ่น CP-F2L  สามารถจุพลังได้ถึง 7,000 mAh และมีความบางเพียง 12.9 ม.ม. น้ำหนัก 198 กรัม และสามารถชาร์ตสมาร์ทโฟนได้ถึง 3 ครั้ง1 นอกจากนี้ ในรุ่น CP-F2L ยังมีช่องต่อ USB output แบบคู่ จึงสามารถใช้ชาร์ตอุปกรณ์พกพาพร้อมกันได้มากกว่าหนึ่งเครื่อง

ยิ่งกว่านั้น ทั้ง  2 รุ่น ยังเพิ่มคุณสมบัติใหม่ในการชาร์ต โดยสามารถใช้ชาร์ตผ่านสาย USB ที่เสียบเข้ากับเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือโน้ตบุ๊ค หรือจะชาร์ตตรงกับไฟบ้านผ่าน AC Adaptor  ก็สามารถทำได้โดยสะดวกเช่นกัน นอกจากนี้ทั้ง CP-F1L และ CP-F2L ได้บรรจุพลังไฟไว้แล้ว 50% ดังนั้นผู้ซื้อจึงสามารถใช้งานได้ทันทีที่ซื้อ โดยไม่จำเป็นต้องนำไปชาร์ตก่อน

ผู้สนใจสามารถหาซื้อ CP-F1L และ CP-F2L ได้แล้ววันนี้ที่ โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านตัวแทนจำหน่ายโซนี่ CP-F1L วางจำหน่ายราคา 1,690 บาท ละ CP-F2L จำหน่ายราคา 2,990 บาท

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save