News & Update

SONY ขึ้นเวที CES วันที่ 6 มกราคมนี้ ในคอนเซปท์โชว์วิสัยทัศน์โลกอนาคต

SONY เตรียมขึ้นเวทีพูดในงาน CES 2020 ในวันจันทร์ที่ 6 มกราคมเวลาบ่ายห้าโมงเย็น ตรงกับเวลาประเทศไทยแปดโมงเช้าของวันที่ 7 มกราคม

Sony Xperia 5 - IP68

SONY สัญญาว่าการพรีเซนท์ครั้งนี้จะเป็นวิสัยทัศน์แห่งโลกอนาคตที่นำพาความสร้างสรรค์ และเทคโนโลยีมาเข้าร่วมเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน เพื่อให้ผู้ใช้งานมีอารมณ์ร่วมประหนึ่งเป็นส่วนหนึ่งของงานนั้นๆ

แหล่งข่าวเชื่อว่า SONY อาจจะโชว์ตัว PlayStation 5 ให้เห็นกันแว้บๆ ก่อนจะวางจำหน่ายปลายปีนี้ เนื่องจากปีที่แล้ว SONY ได้พูดถึง PlayStation 4 ในงาน CES ว่าขายไปแล้วทั้งสิ้น 91.6 ล้านเครื่องทั่วโลก และโชว์หน้าจอทีวี 8K ตัวแรกของบริษัท นอกจากนี้ยังมีข่าวลือว่าจะเปิดตัวลำโพงบลูทูธซีรีส์ Extra Bass และหูฟังตัดเสียงอย่าง WH-1000 อักด้วย แต่ไม่น่าจะมีการเปิดตัวมือถือในงานนี้

แม้ว่าช่วงหลังๆ เราจะได้ยินข่าวเรื่อง SONY Xperia 3 ที่จะใช้ Snapdragon 865 พร้อมกล้องหลังหกตัว และรุ่นกลางที่ใช้ Snapdragon 765 แต่คาดว่ามือถือทั้งสองรุ่นน่าจะไปเปิดตัวในงาน MWC หรือ IFA แทน เนื่องจากงาน CES มักจะเป็นการเปิดตัวสื่อเอนเตอร์เทนเมนต์ เช่นทีวีมากกว่า

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save