News & Update

Sony ประกาศเปิดตัว Xperia E4g รองรับ 4G LTE

Sony ประกาศเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ Xperia E4g ที่เป็นรุ่นภาคต่อของ Xperia E3 และทำออกมารองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ที่ Xperia E3 ขาดหายไป นอกจากการเชื่อมต่อ 4G LTE แล้ว Xperia E4g ยังมีรุ่นที่รองรับ 2 ซิมการ์ดออกมาด้วยครับ

Sony ประกาศเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ Xperia E4g ที่เป็นรุ่นภาคต่อของ Xperia E3 และทำออกมารองรับการเชื่อมต่อ 4G LTE ที่ Xperia E3 ขาดหายไป นอกจากการเชื่อมต่อ 4G LTE แล้ว ยังมีรุ่นที่รองรับ 2 ซิมการ์ดออกมาด้วยครับ

สำหรับสเป็คภายในของ Xperia E4g นั้นมาพร้อมกับซีพียู quad-core 1.5GHz (เพิ่มจากรุ่นเดิมที่มีแค่ 1.3GHz), แบตเตอรี่ยังคงเดิมที่ 2,300 mAh แต่ Sony บอกว่าใช้งานได้ 2 วัน, หน้าจอ 5 นิ้ว qHD, รัน Android 4.4 KitKat (Sony บอกว่าจะอัพเดทเป็น Android 5.0 Lollipop ให้ในอนาคต), แรม 1GB, กล้องหลัง 5 ล้านพิกเซล, กล้องหน้า 2 ล้านพิกเซล

Sony Xperia E4g จะเริ่มวางตลาดในช่วงเดือนเมษายนด้วยราคาเดียวกันกับ Xperia E3 ส่วนรุ่น 2 ซิมการ์ดยังไม่เปิดราคา

 

 

Xperia E4g

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save