News & Update

Sony เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน MWC 2019 วันที่ 25 กุมภา นี้

Sony MWC 2019

เผยบัตรเชิญอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Sony ที่เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน MWC 2019 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้แล้วครับ

เผยบัตรเชิญอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Sony ที่เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในงาน MWC 2019 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2562 ที่จะถึงนี้แล้วครับ

Sony ร่อนบัตรเชิญงานเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดแล้ว

Sony MWC 2019

ยืนยันอย่างเป็นทางการพอสมควร เนื่องจากมีภาพบัตรเชิญสื่อมวลชนของประเทศรัสเซียและประเทศอิตาลีออกมาแล้ว โดยระบุชัดเจน #SonyMWC พร้อมวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 โดยสื่อต่าง ๆ ก็คาดการณ์ว่าทางบริษัทจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่เคยมีข้อมูลหลุดออกมาอย่าง

  • Sony Xperia L3
  • Sony Xperia XA3 
  • Sony Xperia XA3 Ultra
  • Sony Xperia XZ4 หรือ Xperia N1
  • Sony Xperia XZ4 Compact (มีแววว่ารุ่นนี้อาจจะไม่ได้เปิดตัวหรือพับโปรเจคไปแล้ว ถึงจะมีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ก็ตาม เพราะล่าสุดทางผู้บริหารของ Sony เผยว่าผู้บริโภคต้องการสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอใหญ่ ประกอบกับยอดขายของรุ่น Compact ที่ไม่ได้ไปได้สวยนักนั่นเองครับ)

Sony Xperia XZ4 leaks

แน่นอนว่าเราคงได้เห็น Xperia XZ4 ตัวเป็นๆ ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงที่มีขนาดหน้าจอแบบ 21:9 พร้อมชิปเซ็ตสุดแรง Qualcomm Snapdragon 855 เป็นแน่แท้ครับ เพราะในงาน MWC 2018 ปีที่แล้วทาง Sony ก็ได้เปิดตัว Xperia XZ2 และ Xperia XZ2 Compact ไปนั่นเอง

 

หรือ Sony Xperia XZ4 จะมาในชื่อของ Sony Xperia N1 

Sony Xperia N1 Case

ปิดท้ายกันด้วยความสับสนมึนงงของเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์ชื่อดัง Amazon Spain ที่มีภาพหลุดของเคสสมาร์ทโฟน Sony Xperia N1 มาแบบจัดเต็ม โดยตัวเครื่องและเคสนั้นเผยให้เห็นดีไซน์ของ Sony Xperia XZ4 ที่มีภาพหลุดออกมาก่อนหน้านี้ (อ้างอิงจากดีไซน์จอยาว ๆ และมีกล้องหลังถึง 3 ตัวเรียงตามแนวตั้ง) 

Sony Xperia N1 Case Olixar

อย่างไรก็ตาม อีกหนึ่งเดือนเราก็จะได้ทราบแล้วว่าทางโซนี่เตรียมไม้เด็ดอะไรไว้ในงาน MWC 2019 กันแน่? หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : gizmochina, 2

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save