News & Update

Snapdragon 830 จะมาพร้อมกับ Quick Charge 4.0

แหล่งข่าวในอุตสาหกรรมไอทีเริ่มมีข่าวลือว่า Qualcomm Snapdragon 830 นั้นจะมาพร้อมกับ Quick Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จไฟได้มากถึง 28W

แหล่งข่าวลือในอุตสาหกรรมไอทีเริ่มมีข่าวว่า Qualcomm Snapdragon 830 นั้นจะมาพร้อมกับ Quick Charge 4.0 ที่สามารถชาร์จไฟได้มากถึง 28W โดยหัวชาร์จจะรองรับโหมดการชาร์จ 5V/4.7 – 5.6A และ 9V/4A

Qualcomm Quick Charge 3.0

ความเปลี่ยนแปลงของระบบบชาร์จไฟไวนี้ก็คือ INOV (Intelligent Negotiation for Optimum Voltage) ที่จะปรับไฟให้เข้าเครื่องได้อย่างมาก แต่จะลดพลังงานลงเมื่อเริ่มเกิดความร้อนมากเกินไป

คาดว่า Qualcomm จะเปิดตัว Quick Charge 4.0 กันในราวๆ ไตรมาสแรกของปีหน้า หรือช่วงเวลาเดียวกับการเปิดตัว Snapdragon 830 นั่นเอง

การชาร์จไฟของ Quick Charge 3.0 ในปัจจุบันสามารถปล่อยกระแสไฟได้ 18W เท่านั้น ถ้าหาก Quick Charge 4.0 ปล่อยไฟได้ถึง 28W จริง ก็เพิ่มขึ้นมาเกือบๆ 30% เลยทีเดียว

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save