News & Update

Realme ยืนยัน จะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟน 5G ที่ใช้ชิปซีรีส์ Snapdragon 700 เร็วๆ นี้

ในงาน IFA 2019 ที่ผ่านมา Qualcomm ได้ประกาศว่าจะออกชิปซีรีส์ Snapdragon 700 , 800 และ 600 รุ่นใหม่ๆ ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ในตัวโดยไม่ต้องพึ่งโมเดมแยก

ในงาน IFA 2019 ที่ผ่านมา Qualcomm ได้ประกาศว่าจะออกชิปซีรีส์ Snapdragon 700 , 800 และ 600 รุ่นใหม่ๆ ที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ในตัวโดยไม่ต้องพึ่งโมเดมแยก

Snapdragon 700 5G

หลังจากเปิดตัวชิปชุดใหม่ไปไม่ถึงเดือน Realme แบรนด์ลูกของ OPPO ที่เน้นจับตลาดอินเดียก็ยืนยันว่าจะวางจำหน่ายสมาร์ทโฟนที่ใช้ Snapdragon 700 ตัวใหม่ที่เชื่อมต่อ 5G ได้เร็วๆ นี้ โดยมือถือนี้จะรองรับความถี่มาตรฐานทั่วโลก และการเชื่อมต่อทั้ง SA และ NSA ที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน แม้จะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าชิปเซ็ตดังกล่าวคือ Snapdragon 730 รุ่นอัพเกรดที่มีชิปประมวลผลปัญญาประดิษฐ์ตัวใหม่ มีฟีเจอร์รองรับการเล่นเกมส์ให้ไหลลื่น และใช้กระบวนการผลิตขนาด 7 นาโนเมตร

Realme ยังทิ้งท้ายว่าจะวางจำหน่ายมือถือที่เป็น Snapdragon 855+ ภายในปีนี้ แต่ยังไม่ขายเร็วๆ นี้ (คาดว่าน่าจะวางจำหน่ายช่วงปลายปี) แต่ว่าถ้าหากวางจำหน่ายปลายปีจริง ก็ถือเป็นช่วงท้ายๆ ของ Snapdragon 855 ก่อนที่ผู้ผลิตจะเริ่มหันไปใช้ Snapdargon 865 ในต้นปีหน้าแล้วนะ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save