News & Update

รักษาการรมว.ไอซีที เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ Smart Thailand 2020 “พลิกฟื้นประเทศไทยด้วย ICT”

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ Smart Thailand 2020 “พลิกฟื้นประเทศไทยด้วย ICT”

News

นาวาอากาศเอกอนุดิษฐ์ นาครทรรพ รักษาการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ไอซีที) เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ Smart Thailand 2020 “พลิกฟื้นประเทศไทยด้วย ICT” และกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการพัฒนาและประชาสัมพันธ์อุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ของประเทศ ณ โรงแรมเอส 31 ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2556 ที่ผ่านมา ซึ่งสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หน่วยงานในสังกัดกระทรวงฯ จัดขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมความเข้าใจเกี่ยวกับโครงการ SMART THAILAND 2020 ด้วยการใช้ ICT เป็นเครื่องมือสำคัญในการพลิกฟื้นอนาคตประเทศไทย ซึ่งสอดรับกับนโยบายบรอดแบนด์แห่งชาติและนโยบายเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสารของประเทศไทยสำหรับปี พ.ศ. 2554-2563 หรือไอซีที 2020 ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าไปดูข้อมูล เพิ่มเติมของ “SMART THAILAND 2020” ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.smartthailand2020.com โมบายแอพพลิเคชัน “SMART THAILAND 2020” สำหรับ iPhone และ Android โดยดาวน์โหลดฟรีได้ผ่านทาง Apple App Store และ Google Play Store รวมทั้งดาวน์โหลดอีบุ๊ค “SMART THAILAND 2020” ในรูปแบบ iPad แอพพลิเคชันได้ผ่านทาง Apple App Store นอกจากนี้ ยังสามารถเข้าไปติดตาม แลกเปลี่ยน และเสนอความคิดเห็นได้ผ่านทาง Facebook และ Twitter ที่ @SMARTTHAILAND2020

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save