News & Update

สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ๆที่คาดว่าจะมาเปิดตัวในงาน CES 2015

งาน CES 2015 จะจัดขึ้นในวันที่ 6 – 9 มกราคม 2015 เรามาดูซิว่าจากข่าวหลุดข่าวลือทั้งหลายกันดีกว่าว่าในงาน CES 2015 นี้จะมีอะไรเด็ดๆจากแต่ละแบรนด์มาโชว์กันบ้างเราไปดูกันเลยครับ

งาน CES (Consumer Electronic show) ที่จะถูกจัดขึ้นที่ลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นประจำในเดือนมกราคมของทุกปี โดยปีนี้เป็นอีกปีที่งานยังคงได้รับเสียงตอบรับที่น่าสนใจจากแบรนด์อิเล็คทรอนิกส์หลายแบรนด์มากกว่า 3,500 บริษัทที่พร้อมใจกันขนสินค้ารุ่นใหม่ๆของจนเองมาเปิดตัวกันอย่างยิ่งใหญ่ในงาน CES 2015 นี้

โดยงาน CES 2015 จะจัดขึ้นในวันที่ 6 – 9 มกราคม 2015 เรามาดูซิว่าจากข่าวหลุดข่าวลือทั้งหลายกันดีกว่าว่าในงาน CES 2015 นี้จะมีอะไรเด็ดๆจากแต่ละแบรนด์มาโชว์กันบ้างเราไปดูกันเลยครับ

gsmarena_0011

LG

พระเอกของงานน่าจะหนีไม่พ้น LG G Flex 2 ที่มีข่าวหลุดออกมาค่อนข้างชัดแล้วว่าจะเปิดตัวกันในงานนี้อย่างแน่นอน ต้องคอยดูกันว่ามันจะสามารถลบจุดอ่อนจากรุ่นก่อนๆ หรือแสดงให้เห็นถึงวิธีการใช้งานในรูปแบบใหม่ๆได้รึเปล่า? นอกจากนี้เราอาจจะได้เห็นอุปกรณ์ Wearable จากค่ายนี้อย่าง LG G Watch R2 นั่นเอง ส่วนรุ่นอื่นๆคงต้องไปรอลุ้นกันอีกทีที่งาน MWC 2015 ที่จะจัดขึ้นในเดือนหน้านี้ครับ

Samsung-Galaxy-Grand-Max-SM-G720N0

Samsung-Galaxy-A7-SM-A700SKL

Samsung 

พระเอกของงานนี้ไม่แน่ว่าอาจจะเป็น Galaxy Grand Max หรือ Grand 3 รวมถึง Galaxy ใน Series อื่นๆอย่าง J และ E รวมถึง A Series อย่าง A7 น่าจะมีการเปิดตัวในงานนี้ด้วยเช่นกัน โดยข่าวลือบอกว่าหน้าจอของ A7 จะอยู่ที่ 5.5 นิ้วครับ นอกจากนี้อาจจะได้พบกับอุปกรณ์ Wearable จากค่ายนี้อีกอย่างน้อย 1 ตัวอย่างแน่นอนครับ

Sony-Xperia-Z4-leak

Sony 

งานนี้ถือว่ายังมีลุ้นสำหรับคนที่กำลังรอการเปิดตัวของ Sony Xperia Z4 ที่มีหลุดกันมาแล้วหลายรอบ แต่อย่างไรก็ตามคงต้องเผื่อใจไว้บ้างเนื่องจากมีข่าวลือหนาหูว่าทาง Sony อาจจะไม่ได้เปิดตัว Xperia Z4 ในงาน CES 2015 นี้ เนื่องจากต้องการต่ออายุให้กับ Xperia Z3 series กอรปกับเหตุผลที่ว่าหน่วยประมวลผลอย่าง Snapdragon 810 ขาดตลาด ทำให้อาจจะต้องรอไปจนถึงเดือนพฤษภาคมกันเลยทีเดียว แต่อย่างไรก็ตามทาง Sony อาจได้ฤกษ์ดีเปิดตัว Xperia Z Tablet Ultra ที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ 12.2 นิ้วในงานนี้ รายละเอียดต้องลองติดตามกันดูครับ

htc-one-m9-leak

 

HTC 

ใครที่กำลังรอ HTC One M9 หรือ Hima ในงานนี้น่าจะผิดหวังกันอย่างแน่นอนแล้ว คงต้องไปรอกันอีกในในช่วงใกล้ๆงาน MWC 2015 ในเดือนหน้าครับว่าจะมีความคืบหน้าอย่างไรสำหรับ Smartphone เรือธงจาก HTC ในปีนี้ แต่อย่างไรก็ตามในงานนี้น่าจะมีการเปิดตัว HTC Desire Series รุ่นใหม่อีก 1 รุ่น ซึ่งน่าจะเป็นรุ่นราคาต่ำหมื่น ซึ่งต้องลองติดตามกันดูครับ

ASUS_CES2015_News_Update

 

ASUS 

พระเอกของงานนี้คงหนีไม่พ้น Zenfone 2 ที่น่าจะจัดเต็มมากันครบเซตแบบเดียวกับปีที่แล้ว แต่ไม่แน่ว่าอาจจะมีการเปลี่ยนชื่อรึเปล่า? แถมงานนี้มีข่าวหนาหูว่าทาง ASUS ได้จับมือกับทาง Qualcomm เป็นหลัก และงานนี้ Teaser ของ ASUS ก่อนงานได้แสดงให้เห็นกันชัดเจนแล้วว่า Zenfone รุ่นใหม่เน้นขายเรื่องกล้องเป็นหลัก ซึ่งมีข่าวลือว่าอาจจะเป็นระบบซูมแบบ Optical ก็เป็นได้

Acer-Liquid-Z4102-640x425

Acer 

ถือว่าเปิดตัวกันคร่าวๆแล้วก่อนงาน CES 2015 ด้วยซ้ำกับ Acer Liquid Z410 ที่เป็น Smartphone ระดับล่างแต่รองรับการใช้งาน LTE ผ่านหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่จาก Mediatek ด้วยหน้าจอขนาด 4.5 นิ้ว (qHD) ส่วนตัวจริงจะมีโชว์กันอีกทีที่งานครับ

alcatel-pixi3-press

Alcatel 

เตรียมขนสินค้า Smartphone ระดับล่างมาเปิดตัวกันเพียบ พร้อมกับการรองรับระบบปฏิบัติการที่หลากหลายอย่าง Firefox OS, Android และ Windows Phone ในชื่อ Pixi 3 ที่มีด้วยกัน 4 รุ่น (3.5″, 4″, 4.5″, 5″) โดย 3 รุ่นหลังรองรับ LTE อีกด้วยและแน่นอนว่าจะมี Wearable มาเปิดตัวกับเค้าด้วย แถมบอกชัดเจนว่าราคาสมเหตุสมผลแน่นอน

archos_diamond_80b_helium_ces2015-578-80

Archos 

เตรียมเปิดตัว Smartphone รุ่นใหม่ เป็นรุ่นกลางๆ หน้าจอ 1080p, Snapdragon 615, กล้อง 16/8 และแบตเตอรี่ 2,700mAh นอกจากนี้จะมีเปิดตัว Tablet ราคาถูกลุยตลาดล่างรุ่นใหม่อีกด้วย

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save