News & Update

Skype เตรียมเพิ่มฟีเจอร์แชร์ภาพหน้าจอมือถือระหว่างวิดิโอคอล คุยกับเพื่อนหรือพรีเซนท์พาวเวอร์พอยท์จากมือถือก็ทำได้

Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์แชร์ภาพหน้าจอจากมือถือให้กับโปรแกรม Skype โดยจะรองรับทั้ง iOS และ Android ทำให้การพรีเซนท์พาวเวอร์พอยท์จากมือถือเป็นไปได้จริง

Microsoft เตรียมเพิ่มฟีเจอร์แชร์ภาพหน้าจอจากมือถือให้กับโปรแกรม Skype โดยจะรองรับทั้ง iOS และ Android ทำให้ไม่ว่าจะเป็นการพรีเซนท์จากมือถือ หรือช่วยกันตัดสินใจก็เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้นกว่าเดิม

Skype Mobile

แน่นอนว่าการเพิ่มฟีเจอร์นี้ทำให้ Skype สามารถแข่งขันกับแอพวิดิโอคอลตัวอื่นๆ อย่าง Cisco WebEx, GoTo Meeting, Zoom ที่เพิ่มความสามารถแชร์ภาพหน้าจอมือถือไปก่อนหน้านี้ไม่นาน

อย่างไรก็ตามฟีเจอร์นี้ยังไม่เปิดให้คนทั่วไปใช้งาน ผู้ที่สนใจจะต้องไปกดสมัครเป็น Skype Insider (Beta Tester) เสียก่อน แต่เมื่อพิจารณาว่าก่อนหน้านี้ฟีเจอร์ทดสอบวิดิโอคอลทีเดียว 50 คนทดสอบไม่นานก็เปิดให้บุคคลทั่วไปใช้งานกันได้ การแชร์ภาพหน้าจอนี้ก็ไม่น่าจะนานเกินรอเช่นกันครับ

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save