Games

Skybound ประกาศ จะช่วย Telltale สานต่อตำนาน The Walking Dead จนจบซีซันด้วยทีมงานเดิม

The Walking Dead final season

สตูดิโอ Skybound ประกาศในงาน New York Comic Con เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าจะช่วยทีม Telltale ออกเกมส์ในตำนานอย่าง The Walking Dead ซีซันสุดท้ายให้จบ

สตูดิโอ Skybound ประกาศในงาน New York Comic Con เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่าจะช่วยทีม Telltale ออกเกมส์ในตำนานอย่าง The Walking Dead ซีซันสุดท้ายให้จบ

The Walking Dead

Skybound ประกาศในงาน NYCC ว่าเจรจากับ Telltale เรียบร้อยแล้ว และหลังจากนี้ Skybound จะเข้ามารับช่วงต่อในการพัฒนาเกมส์ The Walking Dead จนจบซีซันสุดท้ายนี้ โดยจะใช้ทีมงานเดิม (ที่เพิ่งจะโดนเลย์ออฟ) เข้ามาช่วยพัฒนา เพื่อให้คงความเป็น The Walking Dead ที่ทุกคนคุ้นเคยกัน และหลังจากนี้ทีม Skybound จะอัพเดทความเป็นไปให้ฟังเรื่อยๆ ผ่านทางเว็บบล็อก ทวิตเตอร์ และเฟซบุ๊ค

ณ ตอนนี้ The Walking Dead Final Season ออกมาแล้ว 2 Episode จากทั้งหมด 4 Episode โดยมีรายงานว่า Episode 3 นั้นเสร็จไปมากแล้ว และเสียงพากษ์บางส่วนของ Season 4 ก็เสร็จแล้วด้วยเช่นกัน

สตูดิโอ Skybound นั้นเป็นที่รู้จักในฐานะบริษัทเขียนการ์ตูน อย่างไรก็ตามเมื่อเมษายนที่ผ่านมาเพิ่งจะตั้งแผนกพัฒนาเกมส์หมาดๆ โดยก่อนหน้านี้ออกเกมส์ The Walking Dead: Road to Survival มาแล้ว และอีกหลายๆ เกมสด้วยกัน ยิ่งได้ทีมเก่ากลับไปทำต่อก็น่าจะเชื่อถือได้ว่างานนี้จบแบบสวยๆ แน่นอน

ที่มา – IGN

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save