News & Update

SimCity BuildIt ถึงเวลาสร้างเมืองบนสมาร์ทโฟนแล้ว

ในที่สุดเกม SimCity ก็ได้ออกเป็นเวอร์ชั่นมือถือสักที หลังจากเอาเวอร์ชั่นเก่าแก่บนเครื่องคอมพิวเตอร์มาใช้บนสมาร์ทโฟน แต่กราฟฟิก และวิธีการเล่นนั้นเก่าไปมาก

ในที่สุดเกม Sim City ก็ได้ออกเป็นเวอร์ชั่นมือถือสักที หลังจากเอาเวอร์ชั่นเก่าแก่บนเครื่องคอมพิวเตอร์มาใช้บนสมาร์ทโฟน แต่กราฟฟิก และวิธีการเล่นนั้นเก่าไปมากแล้ว เวอร์ชั่นใหม่นี้ชื่อว่า SimCity BuildIt ในภาคนี้ตัวเมืองจะเป็นสามมิติทั้งหมด เราจะต้องเข้าไปสร้างระบบน้ำประปา ไฟฟ้า ถนน บ้าน โรงงาน และอาคารต่างๆ เช่น บ่อนคาสิโน โรงพัก โรงพยาบาล โรงแรม สถานีดับเพลิง สนามกีฬา ฯลฯ เป็นต้น สิ่งที่ท้าทายเราคือภัยพิบัติต่างๆ ที่เกิดจากธรรมชาติ และฝีมือของประชากรในเมืองทำให้เกิดขึ้นมา เราต้องแก้ปัญหาให้ทันเวลา สร้างสาธารณูปโภคให้ครบถ้วน เพื่อให้เมืองของเราเป็นเมืองที่น่าอยู่ที่สุด เกมนี้ถึงแม้ว่าจะเป็นเกม SimCity แต่ด้วยความที่เป็นเวอร์ชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนจึงเป็นแค่เวอร์ชั่นสร้าง (BuildIt) เท่านั้น รายละเอียดเกมเต็มๆ จะไม่เท่ากับเกมที่เล่นบนเครื่องคอมพิวเตอร์

Screenshot_2014-12-17-21-35-36

Screenshot_2014-12-17-21-37-00

Screenshot_2014-12-17-21-40-07

 

ผู้พัฒนา: ELECTRONIC ARTS

ราคา: ฟรี

ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: iOS, Android

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save