News & Update

รวมโปรโมชั่นเด็ดจากสยามทีวี ของแถมเพียบ ถึง 30 พ.ย. นี้เท่านั้น!

Siam TV โปรโมชั่น

นอกจาก “สยามทีวี Mobile Expo” จะลดราคาอย่างดุเดือดแล้ว ยังมีกิจกรรมรับของแจกแถมสุดคุ้มมากมาย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่า

ยังคงเป็นไปอย่างคึกคักสำหรับมหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนืออย่าง “สยามทีวี Mobile Expo” ที่นอกจากจะลดราคาอย่างดุเดือดแล้ว ยังมีทั้งกิจกรรมรับของแจกสุดคุ้มมากมาย หรือใครที่ซื้อสินค้าภายในงาน ก็รับของแถมไปได้เลยเยอะแยะมากมาย ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่า

โปรโมชั่น Siam TV Mobile Expo 2018

ซึ่งโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมจาก Siam TV นั้น ก็มีตามดังภาพนี้ จะเห็นได้ว่าแม้แต่สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปอย่าง Samsung Galaxy Note9 ก็ยังมีราคาพิเศษที่ 25,400 บาท นับว่าเป็นราคาที่ถูกสุดๆ ไปเลย หรือจะเป็น Samsung Galaxy S9 ที่ราคา 19,400 บาท ก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง แม้แต่ Samsung Galaxy A7 สมาร์ทโฟนสมากล้องรุ่นใหม่ล่าสุด Siam TV ก็ยังขายที่ราคา 5,200 บาท หรือใครที่อยากมาซื้อ iPhone และ iPad ก็มีราคาสุดพิเศษมอบให้เช่นกัน เอาเป็นว่าถ้าใครไม่อยากพลาดสมาร์ทโฟนราคาโดนใจพร้อมของแถมมากมาย ก็มาเลือกช้อปที่สยามทีวีกันได้เลย

Siam TV Promotion

ส่วนใครที่เข้าชมงานที่สยามทีวีทุกสาขา อย่าพลาดกิจกรรมภายในงาน ไม่ว่าจะเป็น Lucky Draw ลุ้นรับ Samsung Galaxy J8 x BNK48 Boxset, โปรโมชั่นนาทีทอง และกิจกรรม “จับไข่ ลุ้นของรางวัล” ถ้าไม่อยากพลาดของรางวัลติดไม้ติดมือกลับบ้านแบบฟรี ซึ่งคุณมีสิทธิ์ที่จะได้ลุ้นรับ

  • Gift cards จาก Central
  • Gift vouchers จาก Lotus
  • Gift card Starbucks ไว้ไปดื่มกาแฟ
  • เสื้อวิ่ง
  • ผ้าบัฟ เนื้อดีเยี่ยมจากสเปน
  • หมวก

อย่าพลาด ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต อุปกรณ์ไอทีราคาพิเศษ ของแถมสุดคุ้มและกิจกรรมสนุกสนานมากมายภายในงาน ถึง 30 พ.ย. นี้ ที่สยามทีวีทุกสาขา

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save