News & Update

Sharp Aquos 507SH สมาร์ทโฟน Android One รุ่นแรกที่กันน้ำได้

Sharp Aquos 507SH

เปิดตัว Sharp Aquos 507SH สมาร์ทโฟนในโครงการ Android One ของ Google ที่เน้นสเปคดีราคาคุ้ม พร้อมอัพเดตเวอร์ชั่นใหม่สดก่อนใคร ที่สำคัญรุ่นนี้กันน้ำได้ด้วยนะ

สมาร์ทโฟนในโครงการ Android One ของ Google ที่จับมือกับผู้ผลิตสมาร์ทโฟนทั่วโลก ทำมือถือแอนดรอยด์เน้นกลุ่มตลาดระดับกลางถึงล่าง ชูจุดเด่นสามารถอัพเดต Android เวอร์ชั่นใหม่ได้ก่อนใครเหมือนกับตระกูล Nexus แถมยังดูแลกันไปยาวๆ ถึง 18 เดือน ล่าสุดโครงการนี้เปิดตัวที่ญี่ปุ่นกับ Sharp Aquos 507SH ที่นอกจากจะใช้ดีตามสเปค Android One แล้ว ตัวเครื่องยังทำออกมาให้กันน้ำได้อีกด้วย

sharp-android-one-seg

sharp-android-one-06

Sharp Aquos 507SH จะมาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow หน้าจอ IGZO LCD ของ Sharp ขนาด 5.0 นิ้ว HD ครอบด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 4 ขอบโค้งแบบ 2.5 D ทั้งด้านหน้าและหลัง ใช้ชิปเซตแบบ Quad-core ของ Qualcomm รุ่น Snapdragon 617, RAM 2 GB หน่วยความจำในเครื่อง 16 GB เพิ่มหน่วยความจำด้วย microSD ได้ กล้องหลังความละเอียด 13 ล้านพิกเซล ถ่ายวิดีโอได้ 1080p ส่วนกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 3,010 mAh ที่ทาง Sharp บอกว่าสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานถึง 3 วัน

Sharp Aquos 507SH

ที่น่าสนใจก็คือ Aquos 507SH ตัวเครื่องยังประกอบขึ้นมารองรับมาตรฐานการกันน้ำกันฝุ่นที่ IP5X และ IPX8 นั่นคือสามารถกันน้ำได้ลึก 1.5 เมตรเป็นระยะเวลานาน 30 นาที แถมยังรองรับการชมทีวีดิจิตอลในระบบ 1seg ในญี่ปุ่นได้อีกด้วย

 Sharp Aquos 507 SH จะเริ่มวางจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นภายในเดือนกรกฎาคมนี้ ผ่านทางเครือข่ายของ Y!Mobile แต่ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศราคาขายออกมา

ข้อมูลจาก : Slashgear

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save