News & Update

รู้ยัง? Shake Shack สั่งได้แล้วที่ Grab !

Shake Shack สั่งได้แล้วที่ Grab! เซอร์ไพร์สพิเศษกับ Shack Faves เอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซท เพื่อเอาใจแช็คแฟนเพียง 280 ชุดเท่านั้น ตั้งแต่ 18 สิงหาคม ถึง 14 กันยายน 2566 

Shake Shack (เชค แช็ค) แบรนด์เบอร์เกอร์ชื่อดังสัญชาติอเมริกันจาก New York จับมือ แกร็บฟู้ด ผู้นำแพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี เปิดตัวบริการเดลิเวอรีครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเสิร์ฟเมนูเบอร์เกอร์สไตล์อเมริกันสุดคลาสสิกที่ทุกคนหลงรักผ่านแอปพลิเคชัน Grab เป็นเจ้าแรกและเจ้าเดียว! ภายใต้ซับแบรนด์ “ONLY at Grab” ที่รวบรวมร้านอาหารชื่อดังที่หาทานได้เฉพาะที่แกร็บฟู้ดเท่านั้นเพื่อเอาใจสายกิน พร้อมแนะนำเมนูเด็ดที่คอเบอร์เกอร์ห้ามพลาด รวมถึงเซอร์ไพร์สพิเศษกับแช็ค เฟบส์” (Shack Faves) เอ็กซ์คลูซีฟบ็อกซ์เซท เพื่อเอาใจแช็คแฟนเพียง 280 ชุดเท่านั้น ตั้งแต่ 18 สิงหาคม ถึง 14 กันยายน 2566 

สำหรับเมนูของ เชค แช็ค ที่สามารถสั่งได้ผ่าน Grab จะมีตั้งแต่เมนูหลักอย่างเบอร์เกอร์และเครื่องดื่มที่เป็น Signature โดยยกขบวนเมนูยอดฮิตขายดีอย่าง Shack Burger ชีสเบอร์เกอร์แบบคลาสสิก ใช้เนื้อแองกัสนำเข้า 100% ใส่ผักกาดหอม มะเขือเทศ และแช็คซอส ซอสสุดพิเศษของทางร้าน Chicken Shack เบอร์เกอร์อกไก่ทอดกรอบ  ใส่ผักกาดหอม แตงกวาดองและซอสบัตเตอร์มิลค์ เฮิร์บ มาโย Hot Chicken เบอร์เกอร์สะโพกไก่กรอบรสเผ็ด พร้อมโคลส์สลอว์และแตงกวาดอง สำหรับสายมังสวิรัติ ยังมี Shroom Burger เบอร์เกอร์เห็ดพอร์โทเบลโลทอดกรอบ สอดไส้มันส์เตอร์ชีสและเชดดาร์ชีส

Shake Shack Grab

ในส่วนของเครื่องดื่ม นอกจากน้ำเลมอนเนดที่ทำสดใหม่ทุกวันแล้ว ยังมีมิลค์เชคเข้มข้นหอมอร่อยรสต่างๆ ให้เลือกสั่ง ไม่ว่าจะเป็น วานิลลา ช็อกโกแล็ต สตรอว์เบอร์รี หรือรสกาแฟ และที่พลาดไม่ได้ คือ มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย (Pandan Sticky Rice Shake) ซึ่งเป็นเอ็กซ์คลูซีฟเมนูสำหรับประเทศไทย ทำจากมิลค์เชครสวานิลลา ผสมน้ำนมข้าว น้ำตาลโตนด ข้าวเหนียวมูน และเจลลีใบเตย เสิร์ฟพร้อมวิปครีม โดยได้แรงบันดาลใจมาจากข้าวเหนียวแก้วขนมหวานโบราณของไทย โดยจะมีจำหน่ายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น

Shake Shack Grab

และเพื่อร่วมฉลองความร่วมมือในครั้งนี้ แกร็บ และ เชค แช็ค ยังส่งแคมเปญพิเศษสุดปังเพื่อเอาใจแช็คแฟน โดยผู้ใช้บริการที่สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชัน Grab 10 ออเดอร์แรกในแต่ละวัน ตั้งแต่ 18 สิงหาคมจนถึง 14 กันยายน 2566 จะได้รับแช็ค เฟบส์” (Shack Faves) บ็อกซ์เซ็ทสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่ประกอบด้วยเมนูแสนอร่อยจาก เชค แช็ค พร้อมกระเป๋าผ้า (Tote Bag) คอลเลคชันพิเศษสำหรับประเทศไทย นอกจากนี้ ยังมีส่วนลดพิเศษสูงสุด 80 บาท เมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท เพียงใส่โค้ด “ONLYGRAB” ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2566 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญได้ทาง Facebook GrabFoodTH, Shake Shack และ แอปพลิเคชัน Grab

เกี่ยวกับ เชค แช็ค

เชค แช็ค เสิร์ฟเมนูที่ยกระดับรูปแบบอาหารอเมริกันแบบคลาสสิกอันหลากหลายด้วยการใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีกับความอร่อยในแบบ made-to-order ของเบอร์เกอร์เนื้อแองกัส, ไก่ทอดกรอบ, มิลค์เชคที่ปั่นด้วยมือ, น้ำเลมอนเนดที่ทำสดๆ ที่ร้าน เบียร์ ไวน์และอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยคุณภาพของอาหารมาตรฐานสูงในราคาที่คุ้มค่า รวมไปถึงการบริการที่อบอุ่นเป็นกันเอง และคำมั่นสัญญาที่จะยกระดับความใส่ใจให้กับทุกๆ ประสบการณ์ของลูกค้าทุกคนที่มาที่ร้าน ทำให้ เชค แช็ค มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางด้วยความรวดเร็ว สิ่งที่ เชค แช็ค นำเสนอก็คือความมุ่งมั่นในการยืนหยัดเพื่อสิ่งที่ดี (Stand for Something Good®) เริ่มตั้งแต่การเลือกใช้แต่วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมเท่านั้น ไปจนถึงการพัฒนาศักยภาพของพนักงาน รวมถึงความใส่ใจในเรื่องของการออกแบบที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนได้ รวมไปถึงการลงทุนในการสนับสนุนช่วยเหลือชุมชนอย่างเต็มกำลัง นับตั้งแต่เปิด แช็ค สาขาแรกในปี 2547 ที่สวนสาธารณะเมดิสันสแควร์พาร์ค บริษัทได้ขยายกิจการออกไปอีกมากกว่า 285 แห่งใน 32 เมืองทั่วสหรัฐอเมริกา รวมไปถึงเมืองหลวงอย่างดีซีและสาขาอื่นๆ อีกมากกว่า 430 แห่งทั่วโลกทั้งลอนดอน ฮ่องกง เซี่ยงไฮ้ สิงคโปร์ เม็กซิโก อิสตันบูล ดูไบ โตเกียว โซล และอื่นๆ อีกมากมาย ทำความรู้จัก เชค แช็ค มากขึ้น | IG: @shakeshackthailand | facebook.com/shakeshackthailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save