News & Update

7 วัน 7 คลิป ! ซัมซุงสวีเดนปล่อยแคมเปญ SevendaysofUnboxing เคาท์ดาวน์สู่วันเปิดตัวสุดอลังการ

ใกล้เข้ามาทุกทีกับวันเปิดตัวสุดอลังการอย่าง SevendaysofUnboxing ซึ่งก็ได้มีการปล่อยแคมเปญออกมา 7 วัน 7 คลิปออกมาให้ได้ชมกันจะเจ๋งแค่ไหนไปชมกันค่ะ

ใกล้เข้ามาทุกทีกับวันเปิดตัวสุดอลังการของ Samsung ที่จัดขึ้นทุกๆ ปีอย่าง  Samsung Unbox  ซึ่งก็ได้มีการปล่อยแคมเปญ SevendaysofUnboxing  ออกมาจากทางต้นสังกัดอย่างซัมซุงสวีเดนที่ทำหน้าแลนดิ้งเพจ 7 วัน 7 คลิปปล่อยออกมาให้ได้บรรดาสาวกได้ติดตามความคืบหน้ากัน

SevendaysofUnboxing

SevendaysofUnboxing

คลิปแรกใช้ชื่อว่า The Child ซึ่งในคลิปนี้กลุ่มทดสอบจะเป็นเด็กชายมีนามว่า Tyson มาพร้อมเวิร์ดดิ้งที่ว่า ” Today we let Tyson unbox it  ” คล้ายๆ คำบอกใบ้ที่ต้องการจะสื่ออะไรบางอย่างให้คนดูคอยติดตามกัน โดยในคลิปที่เราเห็นนั้นจะมีการเอาสิ่งๆ นึงใส่กล่องและวางไว้อยู่ในห้องปิดตาย (ซึ่งเราเดาว่าของในกล่องนั้นน่าจะเป็น Samsung Galaxy S7 ) หลังจากนั้นก็ให้กลุ่มทดสอบต่างๆ เข้าไปในห้องเพื่อเปิดดูของที่อยู่ในกล่องภายในเวลา 30 วินาทีแล้วออกมาวาดรูปของสิ่งนั้นที่อยู่ในกล่องว่าเห็นอะไร และจะมีกลุ่มทดสอบอื่นๆที่ไม่ซ้ำกันเข้าไปดูสิ่งนั้นต่อไป

ส่วนคลิปที่สองถัดมาใช้ชื่อว่า Llama  ซึ่งในคลิปนี้กลุามทดสอบจะเป็นอูฐมีนามว่า Kuzco มาพร้อมเวิร์ดดิ้งที่ว่า ” Today we let Kuzco unbox it ” อีกเช่นกัน โดยในคลิปที่เราเห็นนั้นก็จะเหมือนกับคลิปแรกแต่ต่างกันตรงที่ใช้กลุ่มทดสอบเป็นอูฐเข้าไปดูแล้วออกมาวาดภาพซึ่งนับว่าเป็นการจัดกลุ่มทดสอบที่แปลกและแตกต่างจากปกติมากๆ

และกลุ่มผู้ทดสอบทั้งหมดที่ถูกคัดเลือกมานี้จะทำการทดสอบเช่นนี้ติดต่อกันเป็นระยะเวลา 7 วัน ซึ่งพอถึงวันที่ 7 ก็จะเป็นวัน Unpacked 21 กุมภาพันธ์ 2016 พอดี ในตอนนี้เพิ่งอย่างเข้าสู่วันที่ 2 (ยังเหลืออีก  5 วันรวมวันนี้) แต่สิ่งที่แปลกและชวนให้คิดหาเหตุผลตามก็คือ การจัดกลุ่มของผู้ที่เข้าไปทดสอบค่ะ ก็คงต้องติดตามดูกันค่ะว่าซัมซุงเค้าจะให้ใคร หรือตัวอะไรเข้าไป Unbox ของในกล่องกันอีกบ้างเราจะคอยอัพเดทให้เพื่อนๆได้ชมกันค่ะ

ที่มา – Samsung Sweden

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save