News & Update

ข่าวด่วน!!! S-eStore เริ่มจำหน่าย Gear Sport ตัวใหม่ล่าสุดในราคา 9,900 บาทแล้ว

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสมาร์ทวอชหน้าตาดี ลีลาเด็ด ที่ใส่ว่ายน้ำก็ได้ ใส่ออกกำลังกายก็ดี อย่าง Gear Sport ตอนนี้มีวางจำหน่ายออนไลน์ที่ S-estore แล้ว

สิ้นสุดการรอคอย!! สำหรับสมาร์ทวอชหน้าตาดี ลีลาเด็ด ใส่ว่ายน้ำก็ได้ ใส่ออกกำลังกายก็ดีอย่าง Gear Sport ที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่น ทนทานเ เปลี่ยนสาย และหน้าปัดหน้าฬิกาได้ตามไลฟ์สไตล์ แถมกันน้ำลึก 5ATM (50 เมตร) ความทนทานเกรด Military ตอนนี้มีวางจำหน่ายที่ร้านค้าออนไลน์ S-estore แล้ว ใครสนใจไปสอยกันได้เลย 

Gear Sport

Gear Sport
สำหรับสมาร์ทวอชตัวนี้มาพร้อมฟังก์ชันสำหรับการออกกำลังกาย : Track การออกกำลังกายได้หลายแบบ มี GPS ในตัวและสามารถบันทึกผลการออกกำลังกายที่แม่นยำ รองรับ Apps ที่เกี่ยวกับการออกกำลังกายมากมาย และยังมีตัวช่วยสำคัญเพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นในทุกๆ วัน : บันทึกผลการเคลื่อนไหวระหว่างวันได้ นับแคลอรี่ที่เผาผลาญได้ นับก้าวเดินได้ นับอัตราการเต้นหัวใจได้อีกทั้งยังแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อไม่มีการเคลื่อนไหวเกิดขึ้นเป็นนานเพื่อกระตุ้นให้เราออกกำลังกายอยู่ตลอดเวลาเสมือนมีเทรนเนอร์อยู่ข้างกายตลอด 24 ชั่วโมงไปอีก ตอนนี้มีสองสีให้เลือกซื้อได้แก่ สีดำและ สีน้ำเงิน ราคาเปิดมาดี๊ดีอยู่ที่ 9,900 บาทถ้วน 

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปซื้อหาจับจองกันได้ที่นี่เลย >> Buy Now <<

 

 
 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save