News & Update

Bloomberg เผย สัปดาห์หน้าจะเปิดตัวเฉพาะ iPad และ Apple Watch ไร้วี่แวว iPhone 12

สำนักข่าว Bloomberg รายงานว่างานที่ Apple จะจัดขึ้นในวันที่ 15 กันยายนนี้จะมีแค่ iPad กับ Apple Watch เท่านั้นที่ได้รับการเปิดตัว ส่วน iPhone 12 จะไปเปิดตัวในเดือนตุลาคมแทน

Apple Watch

ถ้าอิงจากข่าวที่ทาง Apple เคยแถลงตอนงานแถลงผลประกอบการ iPhone ปีนี้จะะเปิดตัวช้ากว่าปกติ 2 – 3 สัปดาห์ แม้ว่าระยะหลังข่าวบางกระแสจะบอกว่า Apple จะเปิดตัว iPhone 12 ตามกำหนดเดิม แต่ขายช้าไปราวๆ หนึ่งเดือนก็ตาม

สำหรับ Apple Watch Series 6 นั้นข่าวลือบอก่าจะรองรับการตรวจวัดค่าออกซิเจนในระดับเลือด ส่วน iPad Air 4 จะมีหน้าตาที่คล้ายกับ iPad Pro แต่จะไม่มี Face ID เพราะปุ่ม Power จะทำหน้าที่เป็น Touch ID ในตัว

สุดท้ายนี้ Bloomberg เผยว่าทาง Apple ยังมีฮาร์ดแวร์เตรียมเปิดตัวอีกในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น HomePod รุ่นที่เล็กลง หรือหูฟังครอบหัวแบรนด์ AirPods ที่ยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดว่าจะเปิดตัวช่วงไหนของปีนี้

ที่มา – 9to5Mac

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save