Games

SEGA Mega Drive Mini เลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกเป็นปี 2019

SEGA ประกาศว่า Mega Drive Mini ที่ตอนแรกระบุว่าจะวางจำหน่ายในปี 2018 นี้พัฒนาไม่ทัน เลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2019 แทน

SEGA ประกาศว่า Mega Drive Mini ที่ตอนแรกระบุว่าจะวางจำหน่ายในปี 2018 นี้พัฒนาไม่ทัน เลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2019 แทน

SEGA Mega Drive Mini

กระแสเกมส์เรโทรเริ่มมาแรง หลังจาก Nintendo เปิดตัวเครื่องเล่นเกมส์เก่ารุ่นมินิ (NES Mini, SNES Mini, Famicom Mini, Super Famicom Mini) ทำให้ค่ายอื่นๆ เริ่มอยากจะนำเกมส์เก่าในอดีตที่เคยดังมาทำใหม่ ล่าสุดก็มี SONY ประกาศเข้าร่วมวงด้วยเครื่อง PlayStation Classic แล้ว แต่ทว่า SEGA กลับสวนทางด้วยการประกาศว่าพัฒนาเครื่อง SEGA Mega Drive Mini ไม่ทัน และขอเลื่อนกำหนดวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2019 แทน

SEGA อธิบายว่าความล่าช้านี้เกิดขึ้นเพื่อตรวจสอบงานออกแบบพัฒนาฮาร์ดแวร์ให้ดีขึ้นตรงกับมาตรฐานที่ตั้งเอาไว้ โดยสหรัฐจะได้เครื่อง SEGA Genesis ขณะที่ยุโรปและญี่ปุ่นจะเป็น SEGA Mega Drive Mini แทน อย่างไรก็ตามจนถึงตอนนี้ทาง SEGA ก็ยังไม่เปิดเผยว่าเครื่องจิ๋วนี้จะมีเกมส์อะไรบ้าง

แฟนคลับ SEGA ก็คงต้องรอไปก่อนล่ะครับงานนี้ ส่วนปลายปีนี้ SONY จะเริ่มวางจำหน่าย PlayStation Classic วันที่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไปล่ะครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save