News & Update

SD Gundam Battle Station ลองเล่น CBT ก่อนใครที่งาน ‪#‎Mobileexpo‬

SD Gundam Battle Station

งาน Thailand Mobile Expo 2016 ไม่ได้มีแค่มือถือ ที่ Mobile Game Zone มีเปิดตัวเกม SD Gundam Battle Station เกมกันดั้มบนมือถือลิขสิทธิ์แท้เป็นครั้งแรกในไทย

งาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End นอกจากจะมีสมาร์ทโฟน, แท็บเล็ต, อุปกรณ์ Gadget มากมายให้เลือกชมเลือกซื้อกันแล้ว ในงานยังมีส่วนของ Mobile Game Zone ที่รวมเอาเกมดังเกมฮิตมาให้ได้เล่นก่อนใคร ครั้งนี้พิเศษสุดกับเกม SD Gundam Battle Station เวอร์ชั่นภาษาไทย ลิขสิทธิ์จริง จาก Bandai มาเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรก!

จุดเด่นของเกม SD Gundam เกมนี้คือเป็นครั้งแรกที่ตัวเกมเป็นเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบ และตัวเกมพัฒนาภายใต้ลิขสิทธิ์ถูกต้องจาก Bandai อย่างเป็นทางการ ตัวเกมพัฒนาโดยทีมงานในประเทศเกาหลีใต้ ในเกมนี้มีหุ่นรบกันดั้มมากกว่า 100 ตัวและมีการอัพเดทเพิ่มเติม ผู้เล่นจะรับบทเป็นผู้บัญชาการ Station ที่ต้องพัฒนาหุ่นกันดั้มและสถานีรบ รูปแบบการเล่นของเกมเป็นแนว Turn-Base RPG จัดคำสั่งหุ่นในทีม 3 ตัวต่อสู้กับยูนิตของฝั่งตรงข้าม กันดั้มแต่ละตัวในเกมจะมีประสิทธิภาพและทักษะการต่อสู้แตกต่างกันไป ความสนุกของเกมคือการรวบรวมหุ่นกันดั้มรุ่นต่างๆ มาเพื่อพัฒนาและสร้างทีมที่แข็งแกร่งออกไปเอาชนะคู่ต่อสู้

ในงานนอกจากจะได้ทดลองเล่น Close Beta Test เป็นกลุ่มแรกแล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษให้ลุ้นรับของรางวัลแบบ Exclusive ไม่ว่าจะเป็นไอเท็มในเกม, ของที่ระลึก รวมไปถึง Gunpla ของแท้ ใครที่ชื่นชอบกันดั้มอย่าพลาดเกมนี้เด็ดขาย ไปที่บูธของเกมได้ที่ Mobile Game Zone , Hall A ในงาน Thailand Mobile Expo 2016 Hi-End วันที่ 19-22 พฤษภาคมนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ติดตามข้อมูลของเกม SD Gundam Battle Station ได้ที่ sdgbs.superplay.in.th และทาง Facebook Fanpage : SDGBSTH

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save