News & Update

Satya Nadella CEO ของ Microsoft บินมาร่วมงาน Thailand Developer Day ในไทย 25 พ.ค.นี้

ครั้งแรกที่ Satya Nadella ซีอีโอของ Microsoft จะบินลัดฟ้ามาร่วมงาน Thailand Developer Day งานสัมนานักพัฒนาครั้งใหญ่ในประเทศไทยในวันที่ 25 พ.ค.นี้

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ สัตยา นาเดล่า (Satya Nadella) CEO ของ Microsoft จะมาที่ประเทศไทย กับงาน Thailand Developer Day ที่จะจัดขึ้นวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 นี้ ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กับงานสัมนา 1 วันเต็มเพื่อให้นักพัฒนาได้สัมผัสเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดอย่างใกล้ชิด

ในงานสัมนาสำหรับนักพัฒนา Microsoft ครั้งนี้ นอกจากจะได้พบกับ CEO ของ Microsoft ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกแล้ว ยังมีผู้บรรยายระดับโลกที่น่าสนใจอาทิ Dr. Graham Williams ที่จะมาพูดถึงเรื่องของ Data Science และ Machine Learning และ Andrey Terekhov จะมาบรรยายในเรื่องของ Open Source นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวเกี่ยวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Microsoft อาทิ Free cloud platform, Xamarin, Microsoft Azure IoT Service ฯลฯ (ดูตารางการบรรยายทั้งวันได้ที่นี่)

สำหรับผู้ที่สนใจงานสัมนาครั้งใหญ่ของ Microsoft ในไทยครั้งนี้ สามารถเข้าไปดูรายละเอียด และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ www.microsoft.com/th-th/MicrosoftDeveloperDay

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save