News & Update

โฮ่ โฮ่ โฮ่! ตามติดภารกิจชานตาคลอสไปกับ Santa Tracker บน Google Maps

Google Maps Santa tracker

กลับมาอีกครั้งกับภารกิจติดตามชีวิตซานต้าต้อนรับคริสต์มาสบน Google Maps อย่าง Santa Tracker นอกจากจะได้ดูซานต้าแจกของขวัญแล้ว ยังมีเกมสนุกๆ ให้เล่นอีกด้วย

ตอนนี้ก็ถึงเวลาเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟก่อนที่จะถึงวันคริสต์มาสในวันพรุ่งนี้ สำหรับใครที่ไม่ได้ไปฉลองที่ไหน เรามีกิจกรรมน่ารักๆ พร้อมเกมสนุกๆ จากกูเกิลมาให้เล่นกัน นั่นก็คือ Santa Tracker ตามติดชีวิต ภารกิจซานต้าบน Google Maps นั่นเอง

ซานตาคลอส

สำหรับ Santa Tracker นั้นเป็นกิจกรรมที่มีมานานหลายปีมาแล้ว ซึ่งเป็นการ Tracker หรือติดตามซานตาคลอสบนแผนที่กูเกิลแมพส์ ซึ่งซานต้าจะเริ่มเดินทางจากหมู่บ้านในขั้วโลกเหนือ ลงมายังประเทศรัสเซีย และเดินทางแจกของขวัญไปตามเมืองต่างๆ หลายประเทศทั่วโลก และในเว็บจะมีถ่ายทอดสดบอกด้วยว่าซานตาคลอสเดินทางถึงเมืองไหนแล้ว

ซานตาคลอส

เมื่อซานต้าเดินทางถึงเมืองก็จะแจกของขวัญลงปล่องไฟตามธรรมเนียม

ซานตาคลอส

มีการคำนวณระยะทาง อุณหภูมิสภาพอากาศ และระยะเวลาก่อนถึงกรุงเทพอีกด้วย

ซานตาคลอส

รวมรูปภาพและวิดีโอฮาๆ บรรยากาศการท่องเที่ยว เอ้ย แจกของขวัญของคุณซานต้าบนเมืองต่างๆ ใน Google Maps

ซานตาคลอส

หรือถ้าใครไม่อยากรอดูซานต้าจนง่วงเหงาหาวนอน ก็สามารถเข้าไปดูที่หมู่บ้านซานต้า ซึ่งมีเกมสนุกๆ ให้เล่นมากมาย และไม่ใช่เกมน่ารักแบ๊วๆ อย่างที่ตาเห็น ถ้าเล่นจนไต่เลเวลสูงขึ้นๆ นี่มีสิทธิ์หัวร้อนได้ง่ายๆ ฮ่าๆ ๆ

ซานตาคลอส

ส่วนใครที่อยากติดตามซานต้าว่าเดินทางไปถึงเมือง ประเทศไหนแล้ว เพียงกดเข้าไปที่ลิงค์นี้ https://santatracker.google.com ติดตามถ่ายทอดสดคุณซานตาคลอสบน Google Maps ได้ทั้งบนเบราเซอร์และมือถือ หรือจะเสิร์ชด้วยคำว่า santa claus google รับรองว่าเจอแน่นอน

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save