News & Update

ภาพหลุดนาฬิกา Samsung Galaxy Gear เป็นนาฬิกาฟิตเนสเชื่อมต่อกับมือถือ มีกล้องถ่ายภาพอยู่ที่นาฬิกาด้วย

มีภาพหลุดของนาฬิกา Samsung Galaxy Gear ก่อนการเปิดตัวจริงในวันที่ 4 กันยายนนี้ ออกมาแล้ว โดยออกมาจากเว็บไซต์ VentureBeat ซึ่งได้ไปลองเล่นนาฬิการุ่นนี้มาแล้วแต่เป็นเครื่องต้นแบบ ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวได้ทำการถ่ายภาพนาฬิกา Samsung Galaxy Gear ไว้ด้วย

มีภาพหลุดของนาฬิกา Samsung Galaxy Gear ก่อนการเปิดตัวจริงในวันที่ 4 กันยายนนี้ ออกมาแล้ว โดยออกมาจากเว็บไซต์ VentureBeat ซึ่งได้ไปลองเล่นนาฬิการุ่นนี้มาแล้วแต่เป็นเครื่องต้นแบบ ซึ่งเว็บไซต์ดังกล่าวได้ทำการถ่ายภาพนาฬิกา Samsung Galaxy Gear ไว้ด้วย แต่ไม่ได้ถ่ายจากนาฬิกาโดยตรง แต่ถ่ายจากวีดีโอคลิปสาธิตการใช้งานของ Samsung แทน

โดยเว็บไซต์ดังกล่าวได้ให้รายละเอียดของนาฬิกา Samsung Galaxy Gear ว่ามีขนาดใหญ่ และเน้นการใช้งานด้านฟิตเนสเป็นหลัก ซึ่งก็มีฟีเจอร์การบันทึกข้อมูลด้านสุขภาพ, วัดความดันหัวใจ, นับจำนวนก้าวได้ และบันทึกจำนวนแคลอรี่ของการบริโภคอาหารในแต่ละวันได้ ซึ่งข้อมูลตรงนี้ก็จะซิงค์เข้ากับสมาร์ทโฟนเป็นหลัก

Samsung Galaxy Gear จะมีหน้าจอ 3 นิ้ว, มีกล้อง 4 ล้านพิกเซลที่สายนาฬิกา, เชื่อมต่อกับมือถือผ่านทาง Bluetooth, ตัวเครื่องมี Wi-Fi และสามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่าน S Voice และสามารถใช้โทรศัพท์ได้ และมีแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนาน 10 ชั่วโมง

samsung-smartwatch-3

samsung-smartwatch

 

ที่มา The Next Web

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save