News & Update

Samsung X LINE friends อุปกรณ์เสริมลายพิเศษสำหรับ Galaxy S7

Samsung X LINE friends

Samsung X LINE friends เมื่อคาแรคเตอร์จาก LINE จะมาปรากฎอยู่บนอุปกรณ์เสริมสำหรับ Galaxy S7 และ S7 edge งานนี้แฟนๆ หมีบราวและโคนี่ต้องไม่ควรพลาด

งานนี้แฟนๆ ของ LINE น่าจะตาลุกวาว กับ Samsung X LINE friends คอลเลคชั่นอุปกรณ์เสริมลายพิเศษ ที่มีคาแรคเตอร์ บราว กับ โคนี่ จาก LINE อยู่บน Fast Charge Stand, Battery pack และ Stylish Cover

และเพื่อให้เข้าชุดกับอุปกรณ์เสริม LINE ยังได้ออก Theme LINE Galaxy สำหรับเปลี่ยนหน้าตาแอพพลิเคชั่น LINE เป็นแบบอวกาศอีกด้วย (สามารถโหลดได้ที่ store.line.me)

 

และด้วยความพิเศษนี้ สินค้าในคอลเลคชั่นของ Samsung X LINE friends จะเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยเป็นครั้งแรกที่งาน Thailand Mobile Expo 2016 วันที่ 19-22 พฤษภาคมนี้ ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ใครที่เป็นสาวกของพี่หมีบราวน์และกระต่ายโคนี่ ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!

Samsung X LINE friends Case : 990 บาท
Power bank แบบ Fast Charge สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนที่รองรับระบบชาร์จเร็วได้ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ ราคา 2,190 บาท
Stand wireless charger แบบ Fast charge ราคา 1,890 บาท

Samsung x LINE Friends

Samsung X LINE friends

ข้อมูลจาก : LINE Friends

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save