News & Update

Google พาร์ทเนอร์ที่ดีของ Samsung ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา

Samsung x Google

Hiroshi Lockheimer ขึ้นพูดใน Galaxy Unpacked 2020 กล่าวขอบคุณในความสัมพันธ์ที่ดีตลอด 10 ปีที่ผ่านมาระหว่าง Samsung กับ Google

คุณ Hiroshi Lockheimer รองประธานอาวุโสของ Google ที่ดูแลผลิตภัณฑ์โทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ พูดถึงเจ้าหุ่นเขียว Android ในงาน Galaxy Unpacked 2020 เกริ่นถึง 10 ปีที่ผ่านมา จุดเริ่มต้นของ Galaxy S ตัวแรก และตอนนี้ปี 2020 แล้ว ตลอด 10 ปีมีคนใช้แอนดรอยด์มากถึง 2.5 พันล้านเครื่องในปัจจุบัน รวมถึง Samsung Galaxy ที่มีคนใช้งานเยอะมาก ๆ ด้วยเช่นกัน

Hiroshi Lockheimer

Hiroshi Lockheimer

 

Galaxy S รุ่นแรก ในปี 2010

นวัตกรรมด้านมือถือของทางซัมซุงนั้นพัฒนาไปมากใน Galaxy S และในมือถือพับได้ในตอนนี้อีกด้วย ทาง Google และ Samsung ร่วมมือกันพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้ง 5G มือถือพับได้ และการใช้งานที่สะดวกสบายมากขึ้น

google android 5g

ในปี 2020 ทางกูเกิลจะพัฒนาการรองรับ 5G ในแอนดรอยด์มากขึ้น เพื่อประสบการณ์การเชื่อมต่อที่มากขึ้น รวดเร็วขึ้น

google duo x galaxy unpacked 2020

คุณฮิโรชิเน้นย้ำกับ Google Duo อีกครั้ง Google Duo แอปวิดีโอแชทที่พัฒนาโดยกูเกิล เปิดตัวตั้งแต่ ปี 2016 ปัจจุบันรองรับการใช้งานทั้ง Android และ iOS รวมถึงบนบราวเซอร์ Chrome ด้วย เพื่อให้การใช้งานแอปนี้แพร่หลายมากขึ้นทางกูเกิลจะใส่แอปนี้ลงในมือถือ Flagship ของซัมซุงในทุก ๆ รุ่นด้วยกัน

google duo x Galaxy z Flip

การทำงานของ Google Duo บน Galaxy Z Flip สามารถทำงานร่วมกันได้อย่างลงตัว แชทวิดีโอคอลไม่ต้องถือเครื่องให้เมื่อย เพียงแค่พับจอตั้งขึ้น รวมถึงการใช้งาน youtube premium ด้วยเช่นกัน

ที่ผ่านมาฟีเจอร์ Live Caption (ถอดเสียงพูดเป็นตัวอักษร) ใน Android 10 ยังไม่สามารถใช้งานได้เท่าที่ควร เราจะได้เห็นการใช้งาน Live Caption ใน Galaxy S20 และ Galaxy Z Flip อย่างแน่นอน ฟีเจอร์ทีประโยชน์มากสำหรับผู้ที่บกพร่องทางการได้ยิน ช่วยให้เขาใช้ชีวิตประจำวันได้ง่ายขึ้น

คุณ  Hiroshi Lockheimer กล่าวทิ้งท้าย “ขอบคุณในความสัมพันธ์ที่ดีตลอด 10 ปีที่ผ่านมาระหว่าง Samsung กับ Google และเราจะพัฒนาความสัมพันธ์นี้ต่อไปอีกเรื่อย ๆ”

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save