News & Update

Samsung W2020 สมาร์ทโฟนฝาพับรุ่นใหม่ อาจมาพร้อมความจุ 512 GB

Samsung W2019

ข่าวล่ามาแรงจากทางซัมซุงที่เตรียมออกสมาร์ทโฟนฝาพับสเปกแรงรุ่นใหม่กันอีกแล้ว ซึ่งรอบนี้จะมาในชื่อของ Samsung W2020 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ครับ

ข่าวล่ามาแรงจากทางซัมซุงที่เตรียมออกสมาร์ทโฟนฝาพับสเปกแรงรุ่นใหม่กันอีกแล้ว ซึ่งรอบนี้จะมาในชื่อของ Samsung W2020 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในปลายปีนี้ครับ

Samsung W2020 อาจมาพร้อมความจุ 512 GB

ถือว่าเป็นธรรมเนียมของทุกปลายปีที่ซัมซุงจะออกสมาร์ทโฟนฝาพับสเปกแรงระดับเรือธง (คล้าย Galaxy Note หรือ Galaxy S) รุ่นใหม่กันอยู่เสมอ เพื่อตอบโจทย์ตลาดในประเทศเกาหลีใต้บ้านเกิด รวมถึงตลาดใหญ่อย่างประเทศจีน ล่าสุดแหล่งข่าววงในก็ได้เผยว่า ทางซัมซุงกำลังผลิตเจ้า Samsung W2020 นี้อยู่ โดยจะมาพร้อมความจุสูงถึง 512 GB เลยทีเดียว และแน่นอนว่าคงจะเป็นแบบ UFS 3.0 ซะด้วย ซึ่งก็คงไม่แปลกนึกเพราะ W2019 รุ่นก่อนหน้าก็มีความจุให้เลือกทั้ง 128 GB และ 256 GB เช่นกัน

Samsung W2019

Samsung W2019

นอกจากข้อมูลดังกล่าวแล้ว ก็ยังมีการคาดการณ์สเปกของรุ่นนี้เบื้องต้นด้วย อย่างเช่น อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 บวกกับ RAM 8 GB ติดตั้งกล้อง Triple Camera และมีแบตเตอรี่มากกว่า 3,070 mAh ที่ใช้ในรุ่นก่อนก็เป็นได้ อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนในช่วงก่อนเปิดตัวของรุ่นนี้คงจะมีสเปกบางส่วนหลุดออกมาแน่นอนครับ ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save