News & Update

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy S5 Plus ใหม่ มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 805

ซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy S5 Plus รุ่นใหม่อย่างเงียบๆที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยรุ่นใหม่นี้เป็นการต่อยอดจากรุ่นเรือธง Samsung Galaxy S5 ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 805 แทน

ซัมซุงได้เปิดตัว Samsung Galaxy S5 Plus รุ่นใหม่อย่างเงียบๆที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยรุ่นใหม่นี้เป็นการต่อยอดจากรุ่นเรือธง Samsung Galaxy S5 ด้วยการเปลี่ยนมาใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 805 แทน Snapdragon 801 เดิม

Samsung Galaxy S5 Plus มีหน้าจอแสดงผลขนาด 5.1 นิ้ว ความละเอียด Full HD 1080p กล้องความละเอียด 16 ล้านพิกเซล บันทึกวิดีโอระดับ 4K (2160p) แต่ไม่มีระบบ OIS มาให้เหมือน Samsung Galaxy Note 4 ใช้ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 805 ที่มีซีพียู Krait 450 Quad-core 2.5GHz GPU Adreno 420 พร้อม RAM 2GB หน่วยความจำภายใน 16GB แบตเตอรี่ 2800mAh และกันน้ำกันฝุ่นตามมาตรฐาน IP67 นอกจากนี้ยังรองรับการเชื่อมต่อ LTE Cat. 6 ดาวน์โหลด 300mbps และอัพโหลด 50mbps

สำหรับ Samsung Galaxy S5 Plus รุ่นนี้จะวางจำหน่ายที่ประเทศเนเธอแลนด์ และไม่รู้ว่าซัมซุงไทยจะนำเข้ามาจำหน่ายหรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

Samsung Galaxy S5 Plus

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save