News & Update

Samsung Unpacked รอบถัดไปจัดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ พบกับ Galaxy S11 (หรือ Galaxy S20) แน่นอน

Samsung ส่งจดหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนว่าจะจัดงาน Samsung Unpacked เปิดตัวมือถือใหม่ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ตอนนี้ยังไม่คอนเฟิร์มชื่อว่า Samsung Galaxy S11

Samsung ส่งจดหมายเชิญไปยังสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการว่าจะจัดงาน Samsung Unpacked เปิดตัวมือถือใหม่ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์นี้ ยังไม่แน่ชัดนักว่ารุ่นนี้จะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy S11 หรือ Samsung Galaxy S20 กันแน่

Samsung Galaxy S11 Leaked

จากข้อมูลใน Samsung Newsroom อ่านแล้วเป็นไปได้ว่าจะมีมือถือเปิดตัวมากกว่าหนึ่งซีรีส์ อาจจะเปิดตัวมือถือใหม่ พร้อมรุ่นพับได้ที่ยังไม่พร้อมจำหน่ายเร็วๆ นี้ให้ชม

คงปฏิเสธไม่ได้ว่าปีที่แล้ว Samsung Galaxy Fold เกือบจะกลายเป็นมือถือนวัตกรรมช่วงต้นปี แต่หลังจากประสบปัญหาช่วงที่ส่งไปให้รีวิว ทำให้ต้องนำกลับมาแก้ใหม่หมด และใช้เวลาอีกเกือบครึ่งปีกว่าจะแก้ให้ใช้งานได้จริง ข่าวลือที่ผ่านๆ มาระบุว่ารุ่นถัดไปจะใช้หน้าจอกระจกแทนที่จะเป็นพลาสติกที่บอบบางและเป็นรอยได้ง่าย

การที่จัดงานเปิดตัววันที่ 11 กุมภาพันธ์ทำให้มีความเป็นไปได้ว่ารุ่นนี้จะใช้ชื่อ Samsung Galaxy S11 แต่ข่าวลือจากแหล่งข่าวจีนก็ยืนยันว่าปีนี้จะใช้ชื่อว่า Samsung Galaxy S20 คงต้องรอดูในงาน Samsung Unpacked นี้ว่าสุดท้ายแล้วเราจะได้ชื่อไหนมาใช้กันในปีนี้แน่

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save