News & Update

Samsung จะจัดงาน Unpacked วันที่ 11 สิงหาคมนี้ เปิดตัว Galaxy Z Fold 3, Z Flip 3, Buds 2 และ Watch4

Samsung ประกาศจัดงาน Unpacked รอบถัดไปวันที่ 11 สิงหาคมนี้ โดยมีการติดแฮชแท็ก #Z Fold3, #Z Flip3, #Buds2, #Watch4 คาดว่าเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในแฮชแท็กนั่นเอง

Samsung Galaxy Z Fold 3 leaked

มือถือรุ่นบนสุดของ Samsung ประจำปีนี้อย่าง Samsung Galaxy Z Fold 3 จะเป็นดาวเด่นประจำงาน โดยคาดว่ารอบนี้จะมีปากกา S Pen ให้ใช้งานด้วย เพื่อชดเชยกับการที่ไม่ได้เปิดตัว Galaxy Note ประจำปีนี้ หน้าจอยังคงเป็น Super AMOLED โดยจะมีทั้งหมดสองจอ ได้แก่จอด้านนอก 6.23 นิ้ว และจอด้านใน 7.55 นิ้ว (เมื่อกางออกเต็มที่) ส่วนสเปคนั้นข้อมูลหลุดมาว่าจะมีฟีเจอร์ดังนี้

  • หน่วยประมวลผล: Snapdragon 888
  • หน่วยความจำ: 12GB
  • กล้อง: 12 + 12 + 12 +16 +10 Megapixel
  • ระบบปฏิบัติการ: Android 11

กล้องของ Z Fold 3 นั้นจะมีกลุ่ม 12 Megapixel สามตัว โดยจะเป็นเลนส์ Wide, Ultrawide, Telephoto เหมือนกับที่อยู่บนมือถือซีรีส์ Galaxy S ส่วนอีกสองตัวนั้นจะเป็นกล้องด้านใน 16 Megapixel สำหรับถ่ายเซลฟี่ที่ซ่อนใต้หน้าจอยามไม่ได้ใช้งาน และ 10 Megapixel ที่ด้านนอกเวลาพับมือถือเอาไว้

Samsung Galaxy Z Flip 3 (1)

ส่วน Galaxy Z Flip 3 นั้นคาดว่าจะใช้ Snapdragon 888 เช่นกัน แต่ลดหน่วยความจำลงเหลือ 8GB และแบตเตอรี 3,300 mAh รองรับการชาร์จไฟที่ 25W (ไร้สายชาร์จได้ที่ 15W) ด้านนอกเวลาพับจะเป็นหน้าจอขนาด 1.9 นิ้ว ส่วนด้านในจะเป็นหน้าจอ 6.7 นิ้วที่แสดงผลได้ 120Hz

Samsung Galaxy Watch4

Galaxy Watch4 จะเป็นนาฬิกาอัจฉริยะตัวแรกของ Samsung ที่เปลี่ยนจาก Tizen มาเป็น Wear OS รุ่นใหม่ที่มีโค้ดของ Tizen เข้าไปปรับปรุงการทำงาน โดยจะเรียกนาฬิกากลุ่มนี้ว่า One UI Watch หน้าตาจะคล้ายกับรุ่นที่เป็น Tizen เดิมมากกว่า Wear OS โดยจะมีทั้งรุ่นที่เป็นนาฬิกาคลาสสิคเรียบหรูเหมือนนาฬิกาทั่วไป และรุ่นที่เป็นนาฬิกาอัจฉริยะทันสมัยอีกด้วย

Samsung Galaxy Buds2 Unpacked

เรื่องสุดท้ายคือ Galaxy Buds2 หูฟังไร้สายชุดใหม่ที่จะมีตัวเลือกสีสดใสโดดเด่น และหน้าตาคล้าย Galaxy Buds Pro และมีระบบ Noise Cancellation ตัดเสียงภายนอกด้วย

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save