Advertorial

มาอีกแล้ว! โปรฯ Samsung Trade in เก่าแลกใหม่รับส่วนลดซื้อเครื่องสูงสุด 18,700 บาท หมดเขต 31 ธ.ค. 60 นี้

สำหรับใครที่สนใจโปรโมชั่น Samsung Trade in นี้ก็สามารถเข้ามาดูรายละเอียด พร้อมเงื่อนไขการใชสิทธิ์แลกรับส่วนลดได้ที่นี่เลยค่ะ

สำหรับโปรโมชั่นล่าสุด Samsung Trade in เก่ามา รับใหม่ไป! มีสมาร์ทโฟนเครื่องเก่า ก็เอามาแลกเป็นส่วนลดแลกซื้อ Samsung Galaxy เครื่องใหม่ ได้รวมสูงสุดถึง 10,000.- บาท 

รายละเอียดโปรโมชั่น ” Samsung Trade in “

ส่วนราคาที่จั่วหัวกันไว้นี้ก็จะเป็นโปรโมชั่นสำหรับคนที่อยากย้ายจากฝั่งผลไม้มาเป็นซัมซุง เค้าก็จัดโปรโมชั่นพิเศษไว้ให้ดังนี้ค่ะ  สำหรับ iPhone 7 Plus 256 GB ในกรณีที่เอามาแลกซื้อ S8 l S8+ก็จะได้รับส่วนลดสูงสุด 18,700 บาท (15,700 + 3,000 นั่นเองค่ะ)

Samsung Trade in

ส่วนโทรศัพท์มือถือเก่ารุ่นที่กำหนดทุกแบรนด์ ไม่ว่าจะ apple Huawei vivo oppo สามารถแลกเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องใหม่รุ่นที่กำหนด ได้ดังนี้

 

  • สำหรับการซื้อ Galaxy Note 8 : รับส่วนลดเพิ่ม 2,000 บาท 

 

  • สำหรับ Samsung Galaxy S8/S8+ : รับส่วนลดเพิ่ม 3,000 บาท

 

  • พิเศษ สำหรับ J7+ รับเพิ่มกระเป๋าล้อลาก 1 ใบ มูลค่า 3,000 บาท

เงื่อนไขการตรวจรับมือถือที่สามารถเข้าร่วมรายการแลกเครื่องใหม่

  1. เครื่องจะต้อง เปิด-ปิดได้ ชาร์จไฟได้ อ่าน IMEI และซิมการ์ดได้ปกติ
  2. เครื่องเชื่อมต่อ WIFI ได้ โทรเข้า-โทรออกได้ สามารถตั้งค่าข้อมูลจากโรงงานได้
  3. หน้าจอไม่แตก ไม่มีเงา พิกเซลไม่เสีย สีไม่เปลี่ยน น้ำไม่เข้า
  4. ตัวเครื่องและฝาไม่เสียหาย ไม่แตก ปุ่มต้องไม่สูญหาย และยังทำงานได้
  5. เครื่องต้องไม่ใช่ตัวเลียนแบบ และ iCloud, Find my Phone, Samsung ID และระบบล็อคต้องถูกเอาออก
  6. ระบบแสกนลายนิ้วมือต้องใช้งานได้ปกติ

เงื่อนไขโปรโมชั่น

  • สิทธิ์ในการเข้าร่วมโปรแกรมเก่าแลกใหม่ เพียงขายโทรศัพท์มือถือที่ใช้แล้วยี่ห้อและรุ่นไหนก็ได้ตามที่กำหนดไว้ (ไม่รวม Tablet) ให้กับบริษัทรับซื้อที่บริษัทกำหนดเพื่อใช้เป็นส่วนลดเครื่องใหม่ เฉพาะ Samsung Galaxy รุ่นไหนก็ได้ที่ Samsung Brand Shop ที่ร่วมรายการ ระหว่างวันที่ 1 พฤศจิกายน – 31 ธันวาคม 2560 (สอบถามรายละเอียดได้ที่ Samsung Brand Shop)
  • สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S8 l S8+ รับส่วนลดเพิ่ม 3,000บาท และ Samsung Galaxy Note 8 รับส่วนลดเพิ่ม 2,000 บาท เมื่อร่วมโปรแกรมเก่าแลกใหม่
  • จำกัดสิทธิ์ในการขายโทรศัพท์มือถือที่ใช้แล้วเพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 บัตรประชาชน เท่านั้น
  • จำกัดสิทธิ์ในการซื้อโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่เพียง 1 เครื่อง ต่อ 1 บัตรประชาชน เท่านั้น
  • เครื่องที่ขายสามารถใช้เป็นส่วนลดในการซื้อโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy รุ่นใดก็ได้ 1 เครื่องเท่านั้น โดยต้องซื้อเครื่องใหม่กับร้านค้า ที่มีการขายโทรศัพท์มือถือที่ใช้แล้วและต้องเป็นวันเดียวกับที่ขายเครื่องเท่านั้นและไม่สามารถโอนสิทธิให้ผู้อื่นได้
  • การประเมินราคารับซื้อ จะต้องเป็นไปตามราคาที่ผู้ซื้อกำหนด ซึ่งทางบริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ไม่ได้มีส่วนในการรับซื้อ เครื่องโทรศัพท์ใช้แล้วแต่อย่างใด
  • ราคาส่วนต่างของราคาขายโทรศัพท์มือถือที่ใช้แล้วซึ่งเกินกว่าราคาซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ไม่สามารถแลก หรือ ทอนเป็นเงินสดได้
  • บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า การพิจารณาและตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุดสามารถตรวจสอบราคารับซื้อได้ที่ Call Center, Samsung Brand Shop และ xchangemobile.com
  • หากมีข้อสงสัยหรือสอบถามเกี่ยวกับโปรแกรมเก่าแลกใหม่ ติดต่อ Call Center 092-483-0303 วันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 09.00 น. – 21.00 น.

สำหรับใครที่สนใจอยากจะลองไปประเมินราคาที่หน้าร้านดูละก็ สามารถเข้ามาเช็ครายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการ ก่อนออกเดินทางไปยังศูนย์ใกล้บ้านได้ที่นี่เลยค่ะ >> ดูรายชื่อร้านค้าทั้งหมด

 

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save