News & Update

Samsung จะขายหน้าจอ The Sero นอกเกาหลีปีนี้ ฟีเจอร์เหมือนเดิม แต่ไม่ได้ระบุราคาวางจำหน่ายออกมา

เมื่อราวๆ เดือนเมษายนปีที่แล้ว Samsung เปิดตัวหน้าจอ The Sero ที่สามารถปรับหน้าจอแนวตั้ง หรือแนวนอนได้โดยอัตโนมัติ และแสดงภาพจากหน้าจอมือถือขึ้นไปได้

เมื่อราวๆ เดือนเมษายนปีที่แล้ว Samsung เปิดตัวหน้าจอ The Sero ที่สามารถปรับหน้าจอแนวตั้ง หรือแนวนอนได้โดยอัตโนมัติ และแสดงภาพจากหน้าจอมือถือขึ้นไปได้ แต่ตอนนั้นประกาศขายเฉพาะในเกาหลีใต้เท่านั้น (ข่าวเก่า)

ล่าสุดทาง Samsung ได้ประกาศในงาน CES 2020 ว่ามีแผนจะนำหน้าจอ The Sero นี้วางจำหน่ายนอกประเทศเกาหลีใต้แล้ว (ยังไม่ระบุว่าประเทศไหนบ้าง) แม้จะยังไม่เปิดเผยราคาออกมา แต่ก็คาดว่าไม่น่าจะต่างจากที่ขายในเกาหลีใต้มาก โดยปีที่แล้วขายอยู่ที่ 1.89 ล้านวอน (ราวๆ 49,000 บาท) เพราะว่าตัวหน้าจอเป็น Quantum-Dot และมีลำโพง 4.1 กำลังขับ 60 วัตต์

หน้าจอนั้นมีขนาด 43 นิ้ว สามารถปรับตัวเองได้ว่าจะอยู่ในแนวตั้งหรือแนวนอน (ถ้าหากซิงค์กับมือถือ Samsung Galaxy) และมีไมโครโฟนในตัวเพื่อใช้งาน Bixby ด้วย สำหรับการซิงค์กับหน้าจอมือถือนั้นเพียงแค่แตะ NFC ระบบก็จะดึงภาพจากหน้าจอมือถือไปอยู่บนทีวีอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นวิดิโอ เกมส์ ช็อปปิ้ง

Samsung The Sero The Frame The Serif

The Sero ถือเป็นซีรีส์ที่สามในกลุ่มที่เน้นหน้าตาออกแบบให้สวยงาม อีกสองรุ่นก็คือ The Frame ที่เปรียบเสมือนกรอบภาพในบ้าน และ The Serif ที่มีขาตั้งเป็นของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องวางบนโต๊ะ เป้าหมายของ Samsung ก็คือจับกลุ่มผู้ใช้งานอายุน้อยด้วยดีไซน์ที่มีสไตล์

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save