News & Update

ปาร์ตี้ TGIF ริมสระ ท้าพิสูจน์ Samsung Galaxy S7 สนุกได้ทุกโอกาส!

Samsung TGIF Pool Party

เก็บภาพบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำ TGIF ฉลองวันศุกร์แห่งชาติ โดย Samsung ประเทศไทยในงานนี้ Galaxy S7 เป็นพระเอกโชว์ความสามารถถ่ายภาพได้สนุกทุกเหตุการณ์

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 มิถุนายนที่ผ่านมา ทาง Samsung ประเทศไทย ได้เชิญบล็อกเกอร์และเว็บไซต์ชื่อดังของไทยร่วมงานปาร์ตี้ริมสระน้ำ TGIF Pool Party Galaxy S7 ให้ทุกคนได้สนุกกับการถ่ายภาพด้วย Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ได้ในทุกสโอกาส ไม่ว่าจะเป็นในน้ำหรือว่าในสภาพแสงน้อย

Samsung Galaxy S7 และ S7 edge มาพร้อมกับมาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68 ที่กันน้ำได้ลึก 1.5 เมตรได้นาน 30 นาที ทำให้สามารถเก็บภาพสนุกๆ ใต้น้ำได้

samsung-tgif-02

samsung-tgif-01

ในการถ่ายภาพ  Samsung Galaxy S7 และ S7 edge มีโหมด Food shot เอาไว้สำหรับถ่ายภาพอาหารโดยเฉพาะ ในงานนี้ Samsung ได้จัดอาหารที่จัดแต่งขึ้นมาอย่างสวยงามโดย Food Stylish ชื่อดัง ให้เหล่าบล็อกเกอร์ที่มาร่วมงานได้ทดลองถ่ายภาพโหมดนี้กัน

samsung-tgif-food-00

samsung-tgif-food-03

samsung-tgif-food-02

samsung-tgif-food-01

samsung-tgif-food-043

เมื่อย่ำค่ำพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า ปาร์ตี้ก็เริ่มขึ้น บรรยากาศในงานถึงแม้ว่าจะมีสภาพแสงที่มืด แต่ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ก็ยังสามารถถ่ายภาพเก็บรายละเอียดได้ชัดเจน จนบางครั้งภาพที่ได้สว่างยิ่งกว่าตาเปล่าเห็นเสียอีก

ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากคู่สุด Hot ในตอนนี้อย่าง คัตโตะ ลิปตา และ น้องเบียร์ The Voice ที่แม้ว่าระหว่างแสดงคอนเสิร์ตจะปิดไฟให้มืด แต่ก็ยังสามารถใช้ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge ที่มีค่ารูปรับแสงของกล้องกว้างถึง f/1.7ถ่ายภาพและวิดีโอออกมาได้สว่างชัดเจนแม้ไม่ได้เปิดแฟลช

samsung-tgif-night-00

samsung-tgif-night-01

samsung-tgif-night-03

samsung-tgif-night-02

ปาร์ตี้ครั้งนี้เรียกได้ว่าทั้งสนุกและได้เพลิดเพลินกับลูกเล่นบนกล้องถ่ายรูปที่หลากหลายของ Samsung Galaxy S7 และ S7 edge แบบเต็มอิ่ม ทีมงาน Whatphone ขอขอบคุณ Samsung ประเทศไทยกับงานปาร์ตี้ #TGIF ครั้งนี้ด้วยครับ 😀

TGIF Pool Party Galaxy S7

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save