News & Update

หลุดภาพเรนเดอร์มือถือ Samsung ปริศนา พร้อมกล้องหน้า Pop-up

Samsung Galaxy Smartphone with pop-up camera

หลุดภาพวิดีโอเรนเดอร์สมาร์ตโฟน Samsung ปริศนา เรียกเสียงฮือฮาไม่น้อยกับกล้องหน้าเซลฟี่แบบ Pop-up คาดว่าจะเป็นภาคต่อใน Galaxy A series ที่เคยทำไว้ใน A80

ที่ผ่านมาการออกแบบหน้าจอ ดีไซน์ตำแหน่งของของกล้องในสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ ๆ แข่งขันในท้องตลาดอย่างมาก เผื่อตอบสนองการใช้งานให้เห็นคอนเท้นท์ที่เต็มหน้าจอ ไม่มีขอบขวางสายตา เพื่อเลี่ยงปัญาหาจุดนี้ ทาง Samsung จุดออกแบบหน้าจอแสดงผลในหลากหลายรูปแบบเช่น เจาะรูกล้องหน้า Infinity-O, รอยบากทรงหยดน้ำ Infinity-V และ Infinity-U และที่ผ่านมานั้นซัมซุงเองได้ออกกล้องฟลิบหน้า-หลัง ในรุ่น Galaxy A80 ทำให้ได้จอแสดงผลที่เต็มตัวเครื่อง ไม่มีกล้องหน้ามาบดบัง หลังจากนั้นก็ไม่มีรุ่นสานต่อในซีรีส์นี้ ล่าสุดซัมซุงหลุดภาพเรนเดอร์ปริศนา ที่มาพร้อมกับกล้องหน้าแบบ Pop-Up ที่แบรนด์อื่น ๆ เคยได้ทำไปก่อนหน้านี้

หลุดภาพเรนเดอร์ปริศนา มาพร้อมกล้องหน้า Pop-up

Samsung Galaxy Smartphone with pop-up camera

@OnLeaks และ Sammobile ได้รายงานเกี่ยวกับวิดีโอเรนเดอร์สมาร์ตโฟนซัมซุงรุ่นปริศนา ที่อาจจะมาอยู่ใน A Series พร้อมสเปกคร่าว ๆ แต่ที่ทำให้ทุกคนประหลาดใจก็คือ ดีไซน์คุ้นตาจากค่ายอื่น กล้องหน้าเซลฟี่แบบ Pop-up ขอบจอโค้ง กล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมเซ็นเซอร์สแกนนิ้วมือด้านหลัง

ขนาดหน้าจอ 6.5 นิ้ว สูง 77มม. กว้าง 9.7มม. ด้านล่างตัวเครื่อง มีพอร์ต USB Type-C ลำโพง, ไมโครโฟน noise cancelling ไม่มีช่องเสียบหูฟัง 3.5มม 

GALAXY A POP-UP

คาดว่าเราจะได้เห็นมือถือตัวใหม่นี้ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแน่นอน หลังจากหมดการล็อกดาวน์ทั่วโลก ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ นั้นยังไม่มีเผยออกมาเพิ่มเติม

ที่มา : Sammobile, Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save