News & Update

Samsung จับมือ SK Telecom ทดสอบเชื่อมสัญญาณ 4G และ 5G เพื่อทดสอบเป็นครั้งแรก

Samsung

Samsung จับมือเครือข่ายใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้อย่าง SK Telecom เพื่อทดสอบการเชื่อมสัญญาณ 5G และ 4G เข้าด้วยกันเป็นครั้งแรก

Samsung SK Telecom

Samsung เผยว่าการเชื่อมต่อเทคโนโลยีในปัจจุบันเข้ากับเทคโนโลยีใหม่นั้นเป็นเรื่องสำคัญ และควรจะทำตั้งแต่กระบวนการพัฒนาเพื่อให้ทำงานร่วมกันได้

สำหรับการทดสอบครั้งนี้สัญญาณ 4G ใช้ความถี่ 2.6 GHz ขณะที่ 5G จะใช้ทั้ง 3.5 GHz และ 28 GHz เมื่อเข้าไปในพื้นที่ที่ไม่มี 5G ก็สามารถสลับมาเป็น 4G ได้ ทาง SK Telecom ระบุว่าการใช้สัญญาณ 3.5 GHz นั้นทำให้ครอบคลุมพื้นที่การช้งานจำนวนมาก และความถี่ 28 GHz จะทำให้ได้ความเร็วที่สูงมาก การมี 4G เข้ามาเสริมจะทำให้การให้บริการอินเทอร์เน็ทไม่ขาดหาย

ทางซัมซุงระบุว่าการพัฒนาเทคโนโลยีรอบนี้จะทำให้ 5G ได้รับการยอมรับจากผู้ให้บริการในวงกว้างเร็วขึ้น โดย ณ ขณะนี้มีพันธมิตรผู้ให้บริการอยู่จำนวนหนึ่งที่ทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนา 5G เพื่อให้ใช้งานได้ในปี 2020

ที่มา – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save