News & Update

เหลือเชื่อ!! หนุ่มชาวฝรั่งเศสรอดตายปฏิหาริย์จากแรงระเบิดเพราะ “หลวงพ่อ Samsung “

จากเหตุหารณ์ระเบิดที่กรุงปารีส ซึ่งมีผู้เสียชีวิตจำนวนไม่น้อย แต่ก็มีปาฏิหาริย์ เมื่อมีผู้รอดชีวิตจากสะเก็ดระเบิดเพราะสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Samsung ที่เขาใช้งาน

ควันหลงจากเหตุการณ์การก่อการร้ายที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ซึ่งมีผู้เสียชีวิตเกินกว่า 200 คน เป็นข่าวที่เศร้าแต่ก็มีปาฏิหาริย์อยู่เหมือนกัน เมื่อมีการเปิดเผยของผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้อย่างนาย ซิลเวสเตอร์ ที่รอยตายจากสะเก็ดระเบิดเพราะสมาร์ทโฟนยี่ห้อ Samsung ที่เขาใช้งานอย่างปาฏิหาริย์

Samsung Galaxy s6 edge

Samsung

โดยนายซิลเวสเตอร์เปิดเผยข้อมูลกับสำนักข่าว iTELE ของประเทศฝรั่ง ว่าขณะที่เขากำลังเดินเตร็ดเตร่อยู่รอบๆสนาม สต๊าด เดอ ฟรองซ์ ที่กำลังมีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรระหว่างทีมชาติฝรั่งเศส และ ทีมชาติเยอรมัน จู่ๆก็มีเสียงปืนและเสียงระเบิดดังขึ้น โดยสะเก็ดระเบิดได้กระจายตัวเป็นวงกว้าง และมีอยู่ชิ้นหนึ่งพุ่งตรงไปหานายซิลเวสเตอร์

Paris-phone-2

เขาบอกกับทางสำนักข่าวว่า เขานึกว่าเขาจะต้องตายแล้วแน่ๆ แต่เดชะบุญที่สะเก็ดระเบิดนั้นพุ่งไปโดนสมาร์ทโฟนของเขาก่อนที่จะทะลุมาโดนตัวเค้าเป็นแผลนิดหน่อย ซึ่งเขาก็ได้หยิบเครื่องออกมาโชว์ให้ดูในคลิปด้วย จะเห็นว่าสะเก็ดระเบิดนั้นรุนแรงมากเพราะมันทะลุเจ้า Samsung Galaxy S6 edge แต่ทำให้เขามีแผลเลือดออกแค่เพียงเล็กน้อย

“โทรศัพท์เครื่องนี้ช่วยชีวิตผมเอาไว้ หากไม่มีมันผมคงตายไปแล้ว” นายซิลเวสเตอร์กล่าว

นี่ก็นับเป็นปาฏิหาริย์จากโศกนาฎกรรมครั่งยิ่งใหญ่ของฝรั่งเศส ทางทีมงาน whatphone.tv  ก็ต้องขอแสดงความเสียใจกับผู้ที่เสียชีวิต และขอให้ผู้ที่บาดเจ็บหายโดยเร็วไวด้วยคะ

ขอบคุณที่มา – http://www.mirror.co.uk/news/world-news/paris-terror-attacks-mans-life-6830707

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save