News & Update

Samsung เริ่มทดสอบ Android 7.0 Nougat กับ Galaxy S7 edge แล้ว!

Samsung Galaxy S Edge

ตอนนี้เชื่อมีความเป็นไปได้ที่ Samsung กำลังทดสอบ Android 7.0 Nouga บน Samsung Galaxy S7 edge แล้ว จากข้อมูลการทดสอบที่เพิ่มมาใน Geekbench

ตอนนี้เชื่อกันว่าทาง Samsung กำลังทดสอบ Android 7.0 Nougat เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดบน Samsung Galaxy S7 edge กันแล้ว ว่าแต่พวกเรารู้ได้ยังไงน่ะเหรอ? ก็เพราะว่าในเว็บ Geekbench ที่รวมผลการทดสอบของแอพมี SM-G935F โผล่มาน่ะสิ

geekbench-s7edge

หน้าสรุปผลการทดสอบของ Geekbench พบว่า SM-G935F หรือ Samsung Galaxy S7 edge นั้นอัพเกรดเป็น Android 7.0 Nougat แล้ว

และได้ผลการทดสอบที่ดีขึ้นอีกด้วย โดยตอนที่ทดสอบบน Marshmallow (6.0.1) นั้นได้คะแนน 1900/4200 ในการทดสอบแบบ Single/Multi Core แต่ใน Nougat (7.0) นั้นกลับได้คะแนนเพิ่มขึ้นเป็น 2016/5587 เรียกได้ว่าดีขึ้นอย่างน่าประทับใจ

จากการสืบค้นรหัสพบว่า SM-G935F นั้นเป็นรุ่นที่ใช้ชิป Exynos ไม่ใช่ Snapdragon 820 แต่ประการใด แม้ว่าข่าวดีว่าอัพเดทแล้วเครื่องจะแรงขึ้น แต่ก็ยังไม่แน่ชัดนักว่า Samsung จะปล่อยอัพเดทให้ตอนไหน เนื่องจากนอกจากอัพเกรดระบบและไดร์เวอร์ใหม่แล้ว แอพต่างๆ ก็ต้องอัพเกรดตามกันไปด้วย กว่าจะอัพเดทกันครบแล้วปล่อย OTA ให้ ก็อาจจะใช้เวลานานหลายเดือนเลย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save