News & Update

Samsung จดชื่อทางการค้า DeX Pad แล้วในยุโรป คาดเปิดตัวพร้อม Galaxy S9 เดือนหน้า

Samsung Dex

เดือนที่แล้วมีข่าวว่า Samsung จะวางจำหน่าย DeX Station รุ่นใหม่ในชื่อ DeX Pad และมีการใช้งานที่แตกต่างไปจากเดิม โดยอาจจะเปลี่ยนไปเป็นแนวนอนแทน

เดือนที่แล้วมีข่าวว่า Samsung จะวางจำหน่าย DeX Station รุ่นใหม่ในชื่อ DeX Pad และมีการใช้งานที่แตกต่างไปจากเดิม โดยอาจจะเปลี่ยนไปเป็นแนวนอนแทน

DeX Pad

DeX Pad

วันนี้ก็มีข้อมูลสนับสนุนข่าวลือนั้นแล้ว เพราะ Samsung เพิ่งจดทะเบียนชื่อ DeX Pad ในยุโรปเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมที่ผ่านมา ราวกับว่าเตรียมพร้อมก่อนจะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress 2018 ที่จะถึงปลายเดือนหน้า

แม้จะยังไม่มีภาพหลุดออกมาแต่ก็คาดกันว่า DeX Pad จะไม่ตั้งโทรศัพท์ขึ้นมาแล้ว แต่จะวางราบไปกับโต๊ะแทน โดยผู้ใช้งานสามารถสัมผัสหน้าจอเพื่อใช้แทนทัชแพดได้ด้วย มีข่าวลือว่าตัว DeX Pad จะมีระบบชาร์จไฟไร้สายในตัว แต่ข่าวลือนี้ยังไม่แน่นอนนักเพราะแม้จะไม่ต้องเสียบไฟชาร์จ แต่ก็ยังต้องเสียบส่งข้อมูลออกหน้าจอทีวีอยู่ดี

แน่นอนว่าราคาก็ยังไม่หลุดออกมา แต่ถ้าให้เดาก็คงจะไม่ต่ำกว่า DeX Station แน่นอน ซึ่งตอนนั้นราคาเปิดตัวอยู่ที่ $150 ดอลลาร์สหรัฐ เปิดรุ่นใหม่มาก็คงราวๆ นี้เช่นกันครับ

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save