News & Update

ซัมซุงส่งโปรฯ The Perfect Match จับคู่ QLED TV – Soundbar ประกันฟรี 3 ปี

Samsung QLED TV Promotion

ซัมซุงส่งโปรโมชั่น The Perfect Match จับคู่ QLED TV – Soundbar พร้อมรับประกันฟรี 3 ปี เปลี่ยนประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์ด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ

Samsung ส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษ The Perfect Match จับคู่ทีวีซัมซุงกับซาวด์บาร์รุ่นต่าง ๆ ช่วยเติมเต็มประสบการณ์การรับชมทั้งภาพและเสียงที่สมบูรณ์แบบให้ลงตัวกว่าที่เคย

Samsung QLED TV Promotion

ทีวีซัมซุงและซาวด์บาร์รุ่นที่แนะนำ ได้แก่ TV Samsung QLED 8K รุ่น Q900R ขนาดหน้าจอ 98 นิ้ว, 82 นิ้ว, 75 นิ้ว และ 65 นิ้ว คู่กับซาวด์บาร์ ซัมซุง ฮาร์แมน การ์ดอน รุ่น HWQ90R ทีวีซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q80R คู่กับซาวด์บาร์ ซัมซุง ฮาร์แมน การ์ดอน รุ่น HWQ80R และทีวีซัมซุง คิว แอลอีดี รุ่น Q60R คู่กับซาวด์บาร์ ซัมซุง ฮาร์แมน การ์ดอน รุ่น HWQ60R

TV Samsung QLED 8K รุ่น Q900R 98นิ้ว

พิเศษสำหรับผู้ที่สนใจเป็นเจ้าของ Samsung QLED TV พร้อมซาวด์บาร์วันนี้ ลงทะเบียนรับสิทธิขยายเวลาการรับประกันนานถึง 3 ปี เฉพาะรุ่น QLED, The Frame, Premium UHD และ UHD TV และขยายเวลาการรับประกันถึง 2 ปี

Samsung soundbar

พร้อมสิทธิพิเศษเมื่อลงทะเบียน เฉพาะรุ่น Full HD TV และ HD TV ถึงเดือนธันวาคม 2562 รวมทั้งรับข้อเสนอราคาพิเศษ ผ่อนสบาย 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 24 เดือน ถึงวันที่ 30 กันยายน นี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียดของสินค้า เงื่อนไขการรับประกัน รวมทั้งราคาและโปรโมชั่นได้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save