Gadget

Samsung X Star Wars เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นสุดเฟี้ยวลาย Darth Vader และ Stormtrooper เอาใจแฟนหนัง

Samsung ได้เปิดตัว POWERbot VR700 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น Limited Edition ลาย Darth Vader และ Stromtrooper เอาใจคอหนังสตาร์วอร์สุดๆไปเลย

Samsung ได้เปิดตัว POWERbot VR700 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะรุ่น Limited Edition ลาย Darth Vader และ Stromtrooper ที่มาพร้อมกับลูกเล่นเลียนเสียงตัวละครและเพลงประกอบจากภาพยนตร์ Star Wars เพื่อตอบรับกับกระแสของหนังภาคใหม่ที่กำลังจะเข้าโรงฉายในสิ้นปีนี้ 

 POWERbot VR700

 POWERbot VR700

ส่วนสเป็กของเจ้าเครื่องดูดฝุ่นรุ่นพิเศษนี้ก็คือมีพลังการดูดสูงสุด 20 เท่า ดีไซน์การออกแบบเป็นหน้าของดาร์ทเวเดอร์และสตอร์มทรูปเปอร์ สามารถดูดฝุ่นในบริเวณขอบและมุมต่างๆ ของห้องมีเซนเซอร์รอบทิศทาง และสามารถควบคุมการสั่งงานได้ผ่านทางสมาร์ทโฟน 

ส่วนลูกเล่นที่เป็นกิมมิกของของเจ้าเครื่องดูดฝุ่นตัวนี้ก็คือเสียงเอฟเฟกต์จากภาพยนตร์ Star Wars อย่าง คำพูด Freeze  ของ Stormtrooper หรือ You are powerful ของ Darth Vader รวมไปถึงเสียงหายใจอันเป็นเอกลักษณ์ของ Darth Vader และ เพลง The Imperial March นั่นเอง 

 

สำหรับใครที่สนใจเจ้าเครื่องดูดฝุ่นสุดเท่ห์ตัวนี้ละก็ สามารถกดตามลิ้งที่ให้ไว้เข้าไปสั่งพรีออเดอร์กันได้เลย อ่อแต่ขอบอกก่อนว่าราคาก็แรงเอาการอยู่ทีเดียวสำหรับลาย Darth Vader จะอยู่ที่ 799 และลาย Stormtrooper ราคาจะอยู่ที่ 699 ดอลลาร์ >> สนใจพรีออเดอร์กดที่นี่

 ที่มา Samsung US

 
 
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save