News & Update

ลือ!! ซัมซุงเตรียมวางแผนเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ในเดือนเมษายน

ดูเหมือนว่า ซัมซุง จะได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วกับ ตารางการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S5 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือน เมษายนนี้ ลี ยอง ฮี รองประธานฝ่ายบริหาร ธุรกิจมือถือ ที่ได้รับการยืนยันจาก Bloomberg

ดูเหมือนว่า ซัมซุง จะได้รับการยืนยันแน่นอนแล้วกับ ตารางการเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง Samsung Galaxy S5 ที่คาดว่าจะเปิดตัวในเดือน เมษายนนี้ ลี ยอง ฮี รองประธานฝ่ายบริหาร ธุรกิจมือถือ ที่ได้รับการยืนยันจาก Bloomberg ว่า Galaxy S5 จะเปิดตัวในช่วงเดือน เมษายน พร้อมกับ Samsung Galaxy Gear 2

“เราจะประกาศเปิดตัว สมาร์ทโฟนเรือธง ครั้งแรกของเราในช่วงครึ่งปีแรกในแต่ละปี คือช่วงประมาณ เดือนมีนาคม และเดือนเมษายน นอกจากนี้ ลี กล่าวว่า “เมื่อ เราเปิดตัว Samsung Galaxy S5 ของเราไป พร้อมกับ Samsung Galaxy Gear 2 นั้นมั่นใจได้เลยว่า นาฬิกา Gear รุ่นที่ 2นี้ จะมี ฟังก์ชั่นที่ดีขึ้น รวมถึงการออกแบบที่ดีขึ้นด้วย ”

ลี ยังกล่าวว่า บริษัทกำลังมองหา การดำเนินการ กับเทคโนโลยีการสแกนม่านตา เพื่อนำไปใช้กับสมาร์ทโฟนเรือธง ต่อไป ” มีหลายคนที่ คลั่งเกี่ยวกับ เทคโนโลยีการจดจำ ม่านตา และเรากำลังศึกษา ความเป็นไปได้อยู่” คำพูดของเขา แสดงให้เห็นว่า Galaxy S5 อาจจะไม่ทันได้ใช้ระบบ สแกนม่านตา อย่างแน่นอนแล้ว ก็หวังว่าเทคโนโลยีนี้จะใช้กันในรุ่นถัดไปอย่าง Samsung Galaxy Note 4

ส่วนสเปคของ Samsung Galaxy S5 นั้นคาดว่าจะใส่ความละเอียดบนหน้าจอมาที่ QHD 2560×1400 พิกเซล หรือ 2K ชิปประมวลผลจะใช้ตัว Qualcomm Snapdragon 800/ Exynos 6 64-bit ส่วนแรมยังไม่ชัวว่าจะมาพร้อม 3GB หรือ 4GB  กล้องหลังมาพร้อมความละเอียด 16 ล้านพิกเซล พร้อมเทคโนโลยี ISOCELL และรัน  Android 4.4.2 KitKat นอกจากนี้ Galaxy S5 จะมาพร้อมกับวัสดุที่ทำจากโลหะเป็นครั้งแรกอีกด้วยครับ
blue-samsung-logo

ที่มา sammobile

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save