News & Update

Samsung พัฒนาเลนส์ Periscope ซูม 5 เท่าสำเร็จแล้ว คาดเห็นกันปลายปีนี้

Samsung Electro-Mechanics (SEM) ประสบความสำเร็จในการผลิตโมดูลกล้อง Periscope ที่สามารถซูมได้ 5 เท่าแล้ว โดยบางลงกว่าโมดูลประเภทเดียวกันอันอื่นๆ

ETNews รายงานว่า Samsung Electro-Mechanics (SEM) ประสบความสำเร็จในการผลิตโมดูลกล้อง Periscope ที่สามารถซูมได้ 5 เท่าแล้ว โดยบางลงกว่าโมดูลประเภทเดียวกันอันอื่นๆ

Samsung Periscope 5x zoom

โมดูลกล้อง Periscope ของ Samsung นั้นมีความหนาเพียง 5 มม เท่านั้น ขณะที่อันอื่นๆ มีความหนาอยู่ที่ 6 มม ผู้ที่อยู่เบื้องหลังของการพัฒนาครั้งนี้คือ Corephotonics ที่ Samsung เข้าซื้อไปก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวหลายๆ แหล่งเชื่อว่า Samsung Galaxy Note 10 จะยังใช้ระบบกล้องปกติ ไม่ได้ใช้ Persicope ที่ซูมได้ 5 เท่านี้แต่ประการใด ด้วยเหตุผลว่ากระบวนการพัฒนาเสร็จสิ้นไปก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นมือถือตัวแรกๆ ที่ได้ใช้น่าจะเป็นซีรีส์ A ที่วางจำหน่ายช่วงปลายปีเสียมากกว่า

ระยะหลังเราจะเห็นการทดลองเทคโนโลยีของ Samsung ที่ใส่มาในมือถือเกรดกลางค่อนบนอย่าง Samsung Galaxy A อย่างปีที่แล้วก็เริ่มต้นที่มือถือกล้อง 4 ตัวอย่าง Samsung Galaxy A9 คงจะไม่แปลกนักถ้าหากปลายปีนี้เราจะเห็น Samsung Galaxy A90 ที่มีกล้อง Periscope ในตัววางจำหน่าย

ที่มา – WCCFTech

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save