News & Update

ในอนาคต Samsung pay จะใช้ PayPal แทนบัตรเครดิตได้ ใช้งานง่ายกว่าเดิมแน่นอน

Samsung ประกาศความร่วมมือกับ PayPal ในสหรัฐเพื่อทำให้ Samsung Pay สามารถตัดเงินจากระบบ PayPal ได้แม้จะไม่ใช่บัตรเครดิตก็ตาม

Samsung ประกาศความร่วมมือกับ PayPal ในสหรัฐเพื่อทำให้ Samsung Pay สามารถตัดเงินจากระบบ PayPal ได้แม้จะไม่ใช่บัตรเครดิตก็ตาม

Samsung Pay

สำหรับประเทศที่ธนาคารมีไม่กี่เจ้าอย่างประเทศไทยการที่ Samsung จะไปคุยเพื่อนำบัตรเข้าร่วมกับ Samsung Pay นั้นไม่ใช่เรื่องยากนัก แต่ในประเทศที่มีธนาคารรายย่อยจำนวนมากการเจรจาให้ครบทุกรายเพื่อนำไปใช้กับ Samsung Pay อาจจะไม่ใช่เรื่องง่าย อีกทั้งปัจจุบัน Samsung Pay ยังรับเฉพาะบัตรเครดิตเท่านั้น ทำให้มีข้อจำกัดอยู๋พอสมควร

อย่างไรก็ตามปัญหานี้ในสหรัฐอเมริกาจะหมดไปเร็วๆ นี้ (และหวังว่าในระดับโลกก็จะหมดปัญหานี้ไปด้วยเช่นกัน) เพราะว่า Samsung Pay จะรองรับ PayPal ในการตัดเงิน แปลว่าหลังจากนี้ขอแค่มีเงินใน PayPal ให้ตัดเข้าระบบก็สามารถใช้งาน Samsung Pay ได้ทันที

สำหรับในสหรัฐอเมริกา พ่อค้าแม่ขายที่ใช้บริการ Braintree ผลงานของบริษัทลูก PayPal ในการขายของจะมีตัวเลือกรับจ่ายเงินด้วย Samsung Pay ในอนาคต ส่วนในระดับโลกคงต้องรอดูกันสักพักว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง

ที่มา – The Verge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save