News & Update

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดต One UI ให้กับ Galaxy Watch และรุ่นอื่น ๆ แล้ว

Samsung Galaxy Watch

หลังจากที่ซัมซุงเปิดตัว Galaxy Watch Active พร้อม One UI แบบใหม่ไปเมื่อต้นปี ล่าสุดก็ได้ปล่อยอัพเดตนี้ให้กับ Samsung Galaxy Watch และรุ่นก่อนหน้าแล้วครับ

หลังจากที่ Samsung เปิดตัว Galaxy Watch Active พร้อม One UI แบบใหม่ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดก็ได้ปล่อยอัพเดตนี้ให้กับ Samsung Galaxy Watch และรุ่นก่อนหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ

Samsung เริ่มปล่อยอัพเดต One UI ให้กับ Galaxy Watch และรุ่นอื่น ๆ แล้ว

Samsung Galaxy Watch One UI

อัพเดทล่าสุดของ One UI เวอร์ชั่น 1.0 ได้เผยของรายละเอียดการอัพเดตอย่างเช่น ปรับปรุงการติดตามการออกกำลังกายและการนอนหลับ เพิ่มรายละเอียดของการออกกำลังกาย อย่างการว่ายน้ำ มีการแจ้งเตือนเมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงผิดปกติ และอื่นๆ โดยทั้ง 3 รุ่นที่จะได้อัพเดตมีดังนี้

  • Samsung Galaxy Watch ทั้งรุ่น 42 mm และ รุ่น 46 mm (เฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น R800XXU1CSE1)
  • Samsung Gear S3 (เฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น R760XXU2ESE3)
  • Samsung Gear Sport (เฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น R600XXU1CSE2)

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่นานเครื่องศูนย์ไทยก็คงจะได้รับอัพเดตกันอย่างแน่นอนครับ ถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : Sammobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save