News & Update

Samsung เริ่มทดสอบ One UI 2.0 (Android 10) บน Galaxy S9 / S9+ แล้ว

Samsung Galaxy S9

Samsung เริ่มทดสอบ Android 10 Beta (One UI 2.0) สำหรับ Galaxy S9 / S9+ ในบางประเทศแล้ว โดยเริ่มต้นที่อินเดีย และเกาหลีใต้เป็นกลุ่มแรก

Samsung เริ่มทดสอบ Android 10 Beta (One UI 2.0) สำหรับ Galaxy S9 / S9+ ในบางประเทศแล้ว โดยเริ่มต้นที่อินเดีย และเกาหลีใต้เป็นกลุ่มแรก

Galaxy S9 S9+ One UI 2.0 Android 10 Beta OTA

ผู้ที่เคยลงทะเบียนเข้าร่วมทดสอบ Beta เอาไว้ในแอพ Samsung Memebers เริ่มได้รับอัพเดท Android 10 Beta บนมือถือแล้ว โดยอัพเดทมีขนาดใหญ่ถึง 1.9 GB ด้วยกัน เมื่ออัพเดทแล้วจะมีฟีเจอร์และหน้าตาใหม่ๆ ของ Android 10 และ One UI 2.0 จำนวนมากเข้ามาแทนที่ของเดิม

ตามข้อมูลที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้ Samsung Galaxy S9 / S9+ จะได้รับอัพเดทตัวจริงในราวๆ เดือนเมษายนปีหน้า ต้องมาลุ้นกันอีกทีว่า Samsung จะออกให้เร็วกว่านั้นได้หรือไม่ เพราะ Samsung Galaxy S10 / Note 10 จะได้รับอัพเดทในช่วงเดือนมกราคม ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทิ้งช่วงห่างกันขนาดนั้นเลยด้วยซ้ำไป

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save