News & Update

My Galaxy Stories ฟีเจอร์จาก Tizen เตรียมลง Android เร็วๆ นี้

Samsung เตรียมนำฟีเจอร์เด่นจาก Tizen มาลงระบบปฏิบัติการ Android เร็วๆ นี้ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวชื่อว่า My Galaxy Stories ทำให้ฉากหลังของมือถือสวยงาม

My Galaxy Stories เปลี่ยนพื้นหลังมือถือสวยๆ เก๋ๆ

Tizen 3.0 My Galaxy Stories

My Galaxy Stories เป็นฟีเจอร์ที่เปิดตัวบน Tizen 3.0 ปีที่แล้ว เมื่อผู้ใช้งานเปิดหน้าจอล็อกสกรีนครบสามครั้ง มือถือจะเปลี่ยนรูปให้ใหม่ โดยนอกจากรูปแล้วยังมีรายละเอียดให้ด้วยว่ารูปดังกล่าวถ่ายโดยใคร มีความเป็นมาอย่างไร

สำหรับเวอร์ชัน Android นั้นแหล่งข่าวบอกว่าจะมีข่าว และวิดิโอที่เป็นกระแสดังมาให้ดูบนหน้าจอล็อกสกรีนด้วย หรือถ้าต้องการก็สามารถแอดรูปจาก Gallery ก็ได้เช่นกัน โดยแหล่งที่มาของรูปและวิดิโอนี้จะแตกต่างไปแต่ละประเทศ เนื่องจากมีหลายหมวดสำหรับประเทศที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังรองรับการแสดงโฆษณาใน My Galaxy Stories อีกด้วย แต่ยังไม่เคยเปิดใช้งานจริง

ตอนนี้คงต้องรอดูว่า Samsung จะเปิดฟีเจอร์นี้ให้ดาวน์โหลดไปติดตั้งกันเมื่อไหร่ หรือจะฝังตัวมาในระบบปฏิบัติการมือถือระดับล่างเท่านั้นกันแน่

ที่มา – Sam Mobile

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save