News & Update

Samsung ประเทศไทยเปิดตัว Galaxy S5 อย่างเป็นทางการ มาพร้อม AIS Samsung แพ็กเกจ

วันนี้ Samsung Mobile ประเทศไทยได้จับมือกับ AIS ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ‘Samsung Galaxy S5’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยครับ โดย Samsung นั้นนำทีมโดยคุณวิชัย พรพระตั้ง

วันนี้ Samsung Mobile ประเทศไทยได้จับมือกับ AIS ประกาศเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุด ‘Samsung Galaxy S5’ อย่างเป็นทางการในประเทศไทยครับ โดย Samsung นั้นนำทีมโดยคุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานธรุกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัทไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัดก็ได้มากล่าวเปิดตัว Samsung Galaxy S5 อย่างเป็นทางกาโดยงานเปิดตัวนั้นเน้นชูจุดเด่นของ Samsung Galaxy S5 ในแบบที่กระชับและเข้าใจได้ง่ายทีเดียวครับ ซึ่งในงานจะแบ่งการบรรยายออกเป็นส่วนๆ ดังนี้

ฟีเจอร์สแกนลายนิ้วมือ – Samsung Galaxy S5 เป็นเครื่องแรกในโลกที่มีระบบจ่ายเงินด้วยการสแกนลายนิ้วมือ และยังสามารถใช้เป็นระบบปลดล็อคหน้าจอผ่านลายนิ้วมือได้

Samsung-Galaxy-S5---001

ฟีเจอร์ Ultra Power Saving Mode – โหมดประหยัดพลังงาน สามารถใช้งานได้แม้แบตเตอรี่จะเหลือแค่ 10% เพราะโหมดนี้สามารถสแตนด์บายได้นานถึง 24 ชั่วโมง โดยยังไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตเตอรี่ ทำให้ไม่พลาดในช่วงเวลาเร่งด่วนและแบตเตอรี่เหลือน้อยครับ

Samsung-Galaxy-S5---003

 

จุดเด่นเรื่องกล้อง

กล้องของ Samsung Galaxy S5 นั้นมาพร้อมกับความละเอียด 16 ล้านพิกเซล โฟกัสเร็วที่สุดในโลกแค่ 0.3 วินาที (มีคุณพลอย เฌอมาลย์ หรือกะรัตจากละครแรงแห่งปีอย่างสามีตีตรามาเป็นแขกรับเชิญบนเวทีด้วย)

Samsung-Galaxy-S5---002

 

นอกจากนี้ยังมีโหมด HDR Rich Tone ถ่ายภาพนิ่งหรือวีดีโอย้อนแสงได้สบายๆ

Samsung-Galaxy-S5---004

 

สามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ระดับมาตรฐาน IP67 ครับ

Samsung-Galaxy-S5---005

 

ในงานมีการโชว์การกันน้ำของ Samsung Galaxy S5 ระหว่างที่มีฝนตกลงมาให้ดูด้วย เหมาะกับเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงจริงๆนะ

Samsung-Galaxy-S5---006

 

และจุดเด่นสุดท้ายที่จะไม่พูดถึงเลยก็ไม่ได้นั่นก็คือความสามารถในเรื่องของ สุขภาพ เพราะมาพร้อมกับ S Health รุ่นล่าสุด และมีเซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ตามเทรนด์ของสุขภาพในปีนี้

Samsung-Galaxy-S5---008

 

และยังมีคู่หูของ Samsung Galaxy S5 อย่าง ‘Samsung Gear Fit’ ที่เป็นอุปกรณ์สวมใส่ตัวแรกในโลกที่มีหน้าจอ S-AMOLED ในแบบโค้งนั่นเอง โดยสามารถใช้เป็นส่วนเสริมแจ้งเตือนต่างๆ และยังใช้นับก้าว วัดอัตราการเต้นของหัวใจ ได้อีกด้วย (กันน้ำเช่นเดียวกัน)

Samsung-Galaxy-S5---007

 

นอกจากนี้ Samsung ประเทศไทยยังจับมือกับ AIS เป็นครั้งแรกที่มีแพ็คเกจที่ชื่อว่า ‘AIS Samsung Package’

Samsung-Galaxy-S5---0190

 

โดย AIS Samsung Package นั้นจะลดค่าบริการรายเดือน 50% นาน 12 เดือน, โทรฟรีในเครือข่าย 12 ชม./วัน และยังเล่น Wi-Fi ฟรีไม่จำกัดอีกด้วย (แพ็คเกจนี้มาพร้อมกับ Samsung Galaxy S5)

Samsung-Galaxy-S5---012

 

นอกจากนี้ AIS ยังได้แอบเปิดตัวแอพใหม่ AIS FIFA World Cup สำหรับไว้รับชมฟุตบอลโลกที่ใกล้จะถึงเทศกาลในเร็วๆนี้อีกด้วยจ้า

Samsung-Galaxy-S5---013

 

สำหรับ Samsung Galaxy S5 นั้นจะวางขายในราคา 23,800 บาท ในวันที่ 11 เมษายนนี้ พร้อมกันทั่วโลก และ Samsung Gear Fit จะมีราคาขายอยู่ที่ 5,900 บาทครับ

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save