News & Update

Samsung เตรียมจัดงาน Galaxy Unpacked ครั้งถัดไป 17 มีนาคมนี้

Samsung ประกาศจัดงาน Galaxy Unpacked รอบถัดไปวันที่ 17 มีนาคมนี้ โดยข่าวลือระบุว่าครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวมือถือระดับกลางที่ต่อ 5G ได้

Samsung Galaxy A51 Galaxy Unpacked

งานรอบนี้จะจัดขึ้นวันที่ 17 มีนาคม ตรงกับวัน Saint Patrick และใช้ภาพกล่องสี่เหลี่ยมเหมือนเกมส์ Qbert จากยุค 80 ด้วย คาดว่าจะมีการแบ่งออกเป็นสองรุ่น คือรุ่น 4G (ใช้ Snapdragon 720G) และรุ่น 5G (Snapdragon 750G) ทั้งคู่คาดว่าจะมีรีเฟรชเรทหน้าจอที่ไม่เท่ากัน แต่มีหน้าจอ 6.5 นิ้วเหมือนกัน และตัวอ่านลายนิ้วมือข้างใต้จอ กับกล้องหลัง 64 (Wide) + 12 (Ultra-Wide) + 5 (Macro) + 5 (Depth) Megapixel

แหล่งข่าวระบุว่ามือถือที่น่าจะเปิดตัวในรอบนี้น่าจะเป็น Galaxy A52 นั่นเอง โดยยังไม่รู้ว่าจะมีการลดราคาเหมือนที่ทำกับ Galaxy S21 หรือไม่ เพราะปีที่แล้วมือถือรุ่นที่ขายดีที่สุดก็คือ Galaxy A51 นั่นเอง อาจจะทำให้ไม่ต้องลดราคาเนื่องจากยังไงก็ขายดีอยู่แล้ว

ปีที่แล้ว Galaxy A51 5G เป็นมือถือที่ขายดีมากๆ แต่ยังรองรับแค่การเชื่อมต่อ 5G ที่ระดับ Sub 6GHz เท่านั้น ทำให้ประเทศอย่างสหรัฐอเมริกา และบางประเทศที่ใช้ mmWave 5G ที่ความถี่สูงไม่สามารถเชื่อมต่อได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ในสถานการณ์ที่ COVID เริ่มมีอันตรายน้อยลง (จากวัคซีนที่แพร่หลายมากขึ้น) และคนเริ่มกลับมาเดินทางไปไหนมาไหนอีกครั้ง การรองรับ 5G หลากหลายรูปแบบมากขึ้นน่าจะเป็นคำตอบของการเปิดตัวครั้งนี้ครับ

นับถอยหลังชมงานเปิดตัว Galaxy Unpacked พร้อมกัน ในวันพุธที่ 17 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผ่านทาง https://news.samsung.com/th/ หรือ http://www.youtube.com/samsung

ที่มา – Gizmodo, Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save