News & Update

Samsung เปิดตัวจอยเกมสำหรับแอนดรอยด์ ปรับแต่งมาสำหรับมือถือ Galaxy

Samsung ประกาศเปิดตัวจอยเกมสำหรับมือถือแอนดรอยด์ และมีชื่อเรียกว่า ‘Smartphone GamePad’ โดยจอยเกมรุ่นนี้สามารถใช้งานได้กับมือถือ Android เวอร์ชั่น 4.1 ขึ้นไป

สำหรับจอยเกมของ Samsung นี้จะใช้การเชื่อมต่อแบบบลูทุธเพื่อเชื่อมต่อกับมือถือแอนดรอยด์

Samsung ประกาศเปิดตัวจอยเกมสำหรับมือถือแอนดรอยด์ และมีชื่อเรียกว่า ‘Smartphone GamePad’ โดยจอยเกมรุ่นนี้สามารถใช้งานได้กับมือถือ Android เวอร์ชั่น 4.1 ขึ้นไปสำหรับจอยเกมของ Samsung นี้จะใช้การเชื่อมต่อแบบบลูทุธเพื่อเชื่อมต่อกับมือถือแอนดรอยด์ นอกจากนี้ Samsung ยังเพิ่มฟีเจอร์ให้มือถือ Galaxy ที่ใช้ Android 4.3 ขึ้นไปสามารถเชื่อมต่อ NFC กับจอยเกมนี้ได้ครับ นอกจากนี้ปุ่ม Play ยังสงวนไว้ให้มือถือ Galaxy ใช้เท่านั้นด้วยจอยเกมของ Samsung นี้มีน้ำหนัก 195 กรัม มีปุ่มบังคับ 8 ทิศทาง, แท่งอนาล็อก 2 แท่ง, ปุ่ม 4 ปุ่ม และปุ่มคำสั่ง 2 ปุ่มบริเวณด้านบนของตัวจอยและ Samsung ยังได้ออกแอพที่รองรับจอยเกมนี้โดยตรง (ชื่อเรียกว่า ‘the Mobile Console app’) สำหรับไว้หาเกมที่จอยเกมนี้รองรับ Samsung จะเริ่มวางจำหน่ายจอยเกมนี้ในทวีปยุโรปในบางประเทศ ส่วนราคานั้นยังไม่ระบุครับว่าเท่าไหร่ และจะทำตลาดในประเทศไทยหรือไม่นั้นตอนนี้ก็ยังไม่ทราบจ้า

00_EI-GP20_Front_black_Standard_Online_L-730x387

 

53669_EI-GP20_Stand-2_black_000000_Dynamic_Online_P-730x701

ที่มา TNW

1 Comment
To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save